Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Xiaomi ra mắt Roidmi P6: Máy lọc không khí cho ô tô, giá 1.6 triệu đồng

Bên cạnh khả năng lọc không khí, Xiaomi Roidmi P6 cũng hoạt động cực kì êm ái và có dây đeo an toàn, giữ ở vị trí ổn định trên xe mà không sợ va đập khi di chuyển.

Mới đây, Xiaomi vừa ra mắt một mẫu máy lọc không khí mới dành cho ô tô tại Trung Quốc với tên gọi là Roidmi P6. Sản phẩm được sản xuất bởi Roidmi – một công ty trong chuỗi hệ sinh thái của Xiaomi , có mức giá bán lẻ là 499 NDT (khoảng 1.64 triệu đồng).

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Xiaomi ra mắt Mijia Translator: Máy dịch thuật kiêm smartphone, giá 4.3 triệu đồng
  • Vì sao nói Mi Basic 2 là loa di động tốt nhất tầm giá 400,000đ
  • Xiaomi sẽ sớm sản xuất smartphone có màn hình phụ ở mặt lưng?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất roidmi-car-purifier-1 Xiaomi ra mắt Roidmi P6: Máy lọc không khí cho ô tô, giá 1.6 triệu đồng

Máy lọc không khí cho ô tô Roidmi P6 sử dụng động cơ một chiều không chổi than và có thiết kế độc đáo giúp mang lại tỷ lệ hút gió / thoát khí cao hơn so với thế hệ trước. Nó có giá trị CADR là 50m³/h đối với các hạt vật chất và 20m³/h đối với Formaldehyd. Chỉ số này ít hơn một chút so với model năm ngoái nhưng cũng có thể loại bỏ hoàn toàn tạp chất từ không khí bên trong xe chỉ trogn chưa đầy 3.5 phút.

Với môi trường không khí ô nhiễm như hiện nay, máy lọc không khí đa năng Roidmi P6 có thể hấp thụ formaldehyd, các hạt PM2.5 và mùi hôi trong xe một cách cực kì hiệu quả. Thiết kế thùng lọc phần tử 360 độ sẽ làm tăng diện tích tiếp xúc giữa phần tử lọc và không khí bị ô nhiễm, cải thiện hiệu quả của màng lọc.

Ngoài khả năng lọc không khí, Roidmi P6 cũng được thiết kế để hoạt động một cách yên tĩnh nhất có thể, không làm ồn và ảnh hưởng tới người sử dụng. Hơn nữa, nó cũng có dây đeo cực kì sáng tạo và an toàn, giữ ở vị trí ổn định trên xe mà không sợ va đập khi di chuyển.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét