Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2019

Chưa ra mắt, Huawei đã cho phép đặt hàng trước Nova 6 5G

Dự kiến, Huawei sẽ chính thức trình làng mẫu di động tầm trung mới của hãng là Nova 6 5G tại một sự kiện diễn ra tại Trung Quốc vào ngày 5/12 tới đây.

Trước thời điểm ra mắt chỉ vài ngày, Huawei hiện đã mở chương trình đặt trước smartphone Nova 6 5G trên trang thương mại điện tử Huawei Mall (Vmall.com) tại Trung Quốc. Trang đặt trước chia sẻ thiết kế hoàn chỉnh của điện thoại và bao gồm hai phiên bản RAM 8GB + 128GB, RAM 8GB + 256GB.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Tìm thấy Huawei Nova 6 5G trên Geekbench: Điểm hiệu năng cao với Kirin 990, RAM 8GB và Android 10
  • Huawei tung teaser mới của Nova 6 5G, hé lộ nhiều chi tiết thú vị
  • Huawei Nova 6 với màn hình "đục lỗ", camera selfie kép được ấn định ngày ra mắt

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất dat-hang-truoc-Nova-6-5G-1 Chưa ra mắt, Huawei đã cho phép đặt hàng trước Nova 6 5G

Được biết Huawei nova 6 5G sẽ có các tùy chọn màu: Đen, Xanh lam, Tím-Xanh lam và Đỏ. Phiên bản màu Đỏ khá đặc biệt vì nó đi kèm với logo Nova 6 được in trên toàn bộ thân máy, trông tinh tế và trông khá độc đáo.

Ngoài màu sắc, trang đặt hàng trước cũng xác nhận rằng Nova 6 5G sẽ đi kèm với màn hình "đục lỗ" hình viên thuốc để chứa cụm camera selfie kép, trong khi mặt sau có hệ thống 4 camera sau xếp dọc. Cạnh phải của thiết bị là cảm biến vân tay và Huawei cũng xác nhận rằng sẽ có một phiên bản 4G.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất dat-hang-truoc-Nova-6-5G-2 Chưa ra mắt, Huawei đã cho phép đặt hàng trước Nova 6 5G

Về cấu hình, các báo cáo trước đây cho biết Huawei Nova 6 5G sẽ trang bị màn hình IPS LCD 6.57 inch, camera selfie kép với cảm biến chính 32MP và máy ảnh phụ cho góc chụp lên tới 105 độ.

Trong khi hệ thống 4 camera sau của điện thoại này sẽ bao gồm cảm biến chính Sony IMX686 60MP Đáng chú ý, chúng ta cũng có thể thấy một biến thể Nova 6 SE được Huawei trình làng tại sự kiện diễn ra vào ngày 5/12 tới đây. Hãy cùng chờ xem nhé!

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất dat-hang-truoc-Nova-6-5G-3 Chưa ra mắt, Huawei đã cho phép đặt hàng trước Nova 6 5G


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét