Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Vivo X30 lộ poster quảng cáo, xác nhận có camera quad và ống kính tiềm vọng

Trong vài ngày trở lại đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về Vivo X30, smartphone dự kiến sẽ được trình làng vào tháng 12 tới đây.

Hôm nay, Vivo vừa tung ra một poster khác mang đến cho chúng ta cái nhìn rõ ràng hơn về thiết lập 4 camera sau của Vivo X30. Ngoài ra, nó cũng xác nhận điện thoại này sẽ có ống kính tiềm vọng mang đến khả năng zoom ấn tượng.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Vivo X30 lộ video teaser mới, xác nhận có tính năng siêu zoom 60x
  • Vivo X30 lộ video quảng cáo chính thức, xác nhận có mặt lưng chuyển màu, ống kính tiềm vọng
  • Vivo X30 với vi xử lý Exynos 980, hỗ trợ mạng 5G sẽ được ra mắt vào tháng 12

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Vivo-X30-rear-camera-design Vivo X30 lộ poster quảng cáo, xác nhận có camera quad và ống kính tiềm vọng

Như bạn có thể thấy, ảnh poster mới có cụm camera chính bao gồm 3 ống kính được sắp xếp theo chiều dọc. Bên cạnh đó là ống kính thứ tư có vẻ ngoài vuông vức. Nó dường như là ống kính kính tiềm vọng dự kiến ​​sẽ cho phép zoom quang 5x và zoom kỹ thuật số lên tới 60x trên Vivo X30. Đáng tiếc là hiện chúng ta vẫn chưa có thông số chi tiết về các camera này.

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì theo các báo cáo trước đây, Vivo X30 dự kiến sẽ sử dụng chipset Exynos 980 của Samsung và hỗ trợ 5G chế độ kép. Thiết kế mặt trước của điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ nhưng trước đó không lâu, dữ liệu từ cơ quan 3C đã xác nhận điện thoại này sẽ hỗ trợ sạc nhanh 33W.

Hy vọng trong vài ngày tới, chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin hơn về Vivo X30. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét