Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

CEO Realme Ấn Độ kêu gọi chủ sở hữu Realme X2 Pro tham gia thử nghiệm ColorOS 7

Realme gần đây được cho là đang bận rộn phát triển ColorOS 7, giao diện người dùng mới sẽ mang tới một bản sắc mới cho các smartphone Realme .

Hôm nay, CEO Realme Ấn Độ – Madhav Seth đã chia sẻ một vài ảnh chụp màn hình tiết lộ một chút về giao diện người dùng của hệ điều hành mới. Hơn nữa, anh đang kêu gọi các chủ sở hữu Realme X2 Pro tham gia chương trình thử nghiệm ColorOS 7 beta.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Đây là thời gian cập nhật ColorOS 7 của các smartphone Realme
  • Trên tay Realme 5s: Siêu phẩm "phá đảo" phân khúc giá rẻ!
  • Sau Samsung và Huawei, đến lượt Realme bị phát hiện đăng bài trên Twitter bằng iPhone

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất giao-dien-Realme-2 CEO Realme Ấn Độ kêu gọi chủ sở hữu Realme X2 Pro tham gia thử nghiệm ColorOS 7

Theo Gizchina, bản cập nhật ColorOs 7 chính thức dựa trên hệ điều hành Android 10 mới nhất của Google sẽ mất một thời gian để được tung ra cho Realme X2 Pro. Tuy nhiên, nếu muốn trải nghiệm trước hệ điều hành mới thì người dùng có thể đăng ký chương trình thử nghiệm, và được biết chỉ có 18 chủ sở hữu Realme X2 Pro may mắn được chọn tham gia chương trình beta.

Được biết, ColorOS 7 cũng sẽ được tung ra cho các smartphone OPPO trong thời gian tới, nhưng Realme tuyên bố rằng firmware của họ sẽ hơi khác nhau. Công ty con của OPPO cho biết rằng họ sẽ có cách tiếp cận gần gũi hơn với giao diện Android gốc. Và điều đó được thể hiện ở các ảnh chụp màn hình phía trên.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét