Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Vì nhu cầu quá cao, Apple sẽ tăng gấp đôi sản lượng AirPods, AirPods Pro

Hai mẫu tai nghe không dây AirPods và AirPods Pro của Apple đang bán rất chạy nên công ty không thể theo kịp nhu cầu của khách hàng. 

Theo Nikkei Asian Review, Apple đã gửi một bản ghi nhớ tới tất cả các nhà sản xuất và nhà cung cấp của mình nhằm tăng cường sản xuất tai nghe AirPods, bao gồm cả việc tăng gấp đôi sản lượng của AirPods Pro.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Không ngờ AirPods Pro HOT đến thế, thời gian giao hàng tại Mỹ bị lùi qua cả lễ Giáng sinh
  • 5 mẫu tai nghe True Wireless hỗ trợ công nghệ chống ồn chủ động đáng mua nhất 2019
  • Consumer Reports đánh giá AirPods Pro thua Galaxy Buds trong bài kiểm tra chất lượng âm thanh

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất AirPods-Pro-1-1 Vì nhu cầu quá cao, Apple sẽ tăng gấp đôi sản lượng AirPods, AirPods Pro

Với đối tác sản xuất AirPods Pro là Luxshare-ICT, công ty này có hai nhà máy tại Trung Quốc. Apple yêu cầu tăng gấp đôi sản lượng từ 1 triệu chiếc mỗi tháng lên 2 triệu chiếc.

Trong khi AirPods thông thường với vỏ sạc không dây được GoerTek lắp ráp tại các nhà máy có trụ sở tại Việt Nam. Công ty này cũng được Apple yêu cầu tăng cường sản xuất, nhưng mức tăng ít hơn so với AirPods Pro.

Tai nghe không dây là sản phẩm tăng trưởng nhanh nhất của Apple và các nhà phân tích dự đoán rằng, nó có thể đạt tới doanh số 200 triệu chiếc mỗi năm, với kỳ vọng doanh số 80 triệu chiếc trong năm 2020.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1-33 Vì nhu cầu quá cao, Apple sẽ tăng gấp đôi sản lượng AirPods, AirPods Pro

Đầu tháng này, Bloomberg đã báo cáo rằng, doanh số tai nghe không dây của Apple có thể tăng gấp đôi so với năm trước, đạt 60 triệu chiếc trong năm 2019 nhờ sự quan tâm đặc biệt của AirPods Pro.

Tại Mỹ, AirPods Pro có giá 249 USD (khoảng 5.8 triệu đồng), nó có khả năng khử ồn, chống nước hiệu quả. Trong khi mẫu AirPods thông thường có giá khởi điểm từ 159 USD (khoảng 3.7 triệu đồng).


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gsmarena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét