Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Smartphone giá rẻ Nokia 2.3 tiếp tục đạt chứng nhận quan trọng trước ngày ra mắt

Trước ngày ra mắt dự kiến vào 5/12 tới đây, Nokia 2.3 đã xuất hiện trong nhiều chứng nhận khác nhau, bao gồm cả Malaysia và Canada.

Phiên bản Nokia 2.3 hỗ trợ 2 SIM có tên model là TA-1206 đã từng được FCC chứng nhận, bây giờ, model này cũng đã đạt chứng nhận tại Ai Cập. Điều này thực sự có ý nghĩa bởi Nokia 2.3 dự kiến sẽ được ra mắt tại Cairo, thủ đô của Ai Cập và sự kiện này sẽ được trực tiếp phát trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của Nokia .

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Nokia đang chuẩn bị những bước cuối cùng để đưa Nokia 2.3 tiến ra thị trường
  • Nokia 2.3 đạt chứng nhận tại Canada trước ngày ra mắt
  • Nokia 2.3 lộ cấu hình chi tiết và giá bán, sẽ ra mắt ngày 5/12

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Nokia-23-2-1 Smartphone giá rẻ Nokia 2.3 tiếp tục đạt chứng nhận quan trọng trước ngày ra mắt

Về cấu hình sức mạnh, Nokia 2.3 dự kiến có màn hình 6.1 inch độ phân giải HD+, máy có pin dung lượng 3,920mAh, hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.0, cao hơn so với chuẩn Bluetooth 4.2 trên Nokia 2.2.

Về giá bán, Nokia 2.3 gần đây được tiết lộ giá bán là 93.99 Euro (khoảng 2.5 triệu đồng), tương tự như mức giá khởi điểm của Nokia 2.2 lúc mới lên kệ.

Về khả năng chụp ảnh, sản phẩm này có camera chính 13MP, khẩu độ F/2.2, đi kèm với đèn flash LED đơn. Bộ camera này có các tính năng như: HDR, chụp ảnh toàn cảnh, chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, Google Lens, các chế độ làm đẹp… Trong khi mặt trước là máy ảnh 5MP để chụp ảnh selfie và gọi video.

Ngoài Nokia 2.3, HMD cũng được tin sẽ ra mắt Nokia 8.2 vào ngày 5/12 tới đây, chúng ta cùng chờ thêm những thông tin khác của smartphone này nhé.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Nokiapoweruser

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét