Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Xuất hiện thêm bằng chứng cho thấy Samsung đang chế tạo máy tính bảng màn hình gập

Đã có nhiều thông tin về việc Samsung đang phát triển 1 mẫu tablet màn hình gập. Và bây giờ, thêm 1 bằng chứng cho thấy báo cáo trên là chính xác.

Sau mẫu smartphone màn hình gập Galaxy Fold , thì Samsung  dường như đang chuẩn bị ra mắt máy tính bảng với kiểu màn hình tương tự. Mới đây, một bằng sáng chế của tablet Samsung màn hình gập đã xuất hiện tại Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu (EUIPO) và cơ sở dữ liệu của Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO).

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-Galaxy-tab-foldable-scre Xuất hiện thêm bằng chứng cho thấy Samsung đang chế tạo máy tính bảng màn hình gập

Bằng sáng chế cho thấy máy tính bảng của Samsung có màn hình gập đôi. Tuy nhiên, nó sẽ có thiết kế vỏ sò, gập theo chiều dọc, thay vì chiều ngang như Galaxy Fold.

Báo cáo từ LetsGoDigital cho hay, chiếc tablet Samsung Galaxy Tab màn hình gập sẽ có kích thước lớn hơn một chút so với Galaxy Fold (7.3 inch khi mở ra). Ngoài ra, các cạnh của máy tính bảng có vẻ phẳng thay vì bo cong, với nút nguồn và nút chỉnh âm lượng ở cạnh phải.

Cạnh trái không xuất hiện trong hình ảnh của bằng sáng chế, cạnh dưới có cổng sạc và loa ngoài – giống như Samsung Galaxy Tab S6 hiện tại.

Đó là tất cả những gì chúng ta biết về mẫu Galaxy Tab màn hình gập của Samsung. Hy vọng sản phẩm này sẽ sớm ra mắt và màn hình có nó sẽ bền bỉ hơn so với Galaxy Fold hiện tại.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 91mobiles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét