Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Đừng bỏ qua 5 dòng sản phẩm luôn được “sale sập sàn” dịp Black Friday

GIữa vô vàn các món hàng, nhãn hiệu được lên "sàn sale" Black Friday thì đây mới chính là những "món hời" bạn nên ghi nhanh vào danh sách mua sắm của mình.

Cuối tháng 11 này, chúng ta có một cuộc hẹn với ngày lễ mua sắm lớn nhất năm mang tên Black Friday. Là một nét văn hóa của Người Mỹ diễn ra vào ngày thứ 6 đầu tiên sau lễ Tạ ơn và dần được lan rộng ra các nước trên thế giới, Black Friday đã sớm nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng nói riêng và các cửa hàng nói chung. 

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Thị trường smartphone Q3 2018: Huawei và Xiaomi tăng trưởng mạnh, Samsung tụt dốc
  • QI/2016: Vivo và OPPO lọt vào nhóm 5 nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới
  • [20/10/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng Android đang được miễn phí trên Google Play

Đây là dịp mà mọi người đều hết sức cân nhắc giữa các "món deal" lớn nhỏ. Tất nhiên là không phải bất cứ sản phẩm nào được gắn mác sale đều đáng mua cả. Theo thống kê của một trang thương mại điện tử lớn bậc nhất thế giới là Amazon thì các mặt hàng sau đây thường giảm giá sâu và được săn đón nhiều nhất trong mùa Black Friday.

BLACK FRIDAY CELLPHONES 2019

Đồ điện, đồ gia dụng:

Đứng đầu danh sách trong nhiều năm liền, đồ điện và đồ gia dụng chính là mặt hàng có doanh thu lớn nhất và số lượng tiêu thụ nhanh nhất trong mùa Black Friday. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mua-sam-mua-sale-thai-lan-8 Đừng bỏ qua 5 dòng sản phẩm luôn được

Có vẻ cuối năm là dịp mà người tiêu dùng ưu tiên chọn mua TV, Playstation pro, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng,… với những nhãn hiệu tên tuổi đáng cân nhắc như Toshiba, Sharp, Sony , …

Nhưng có lẽ vì số lượng được bán ra rất lớn nên chất lượng kèm theo cũng dần bị "lỏng lẻo" đôi phần. Chính vì vậy, lời khuyên được đưa ra rằng nên trực tiếp tham khảo, mua hàng ở các trung tâm thương mại để dễ dàng kiểm tra chất lượng cũng như có được thông tin rõ hơn về chương trình bảo hành.

Thời trang "hàng hiệu"

Hàng hiệu được đề cập ở đây chủ yếu là quần áo, giày dép và phụ kiện thời trang có chất lượng cao đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất CHINALUXURY130615 Đừng bỏ qua 5 dòng sản phẩm luôn được

Nếu trước đây, bạn có trót trao "trái tim" cho những sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu tiếng tăm và xa xỉ như LV, Channel, Charles & Keith hay Pedro,… thì đây là dịp để các bạn bấm bụng rinh về những món đồ mà mình yêu thầm bấy lâu, Bởi vì hầu hết các thương hiệu trên sẽ có các chương trình giảm giá đặc biệt và hiếm hoi để hưởng ứng ngày Black Friday này. 

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 67778891_462849164555260_3572274452139868160_n Đừng bỏ qua 5 dòng sản phẩm luôn được

Và nếu bạn lại là tín đồ của các đôi giày thể thao chất lượng như Nike, Adidas hay Puma, thì cũng nên cân nhắc chuẩn bị ví tiền vì biết đâu đôi giày mà ban nhắm phải lại được gắn thêm mác sale off vào một ngày không xa.

Mỹ phẩm làm đẹp

Black Friday là ngày hội mua sắm và số lượng khách hàng nữ chính là đối tượng mà các cửa hàng, các trung tâm thương mại nhắm đến nhiều nhất. Bên cạnh quần áo thì mỹ phẩm làm đẹp chính là lựa chọn ưu tiên của các chị em nhân dịp này. Các mặt hàng từ các thương hiệu lớn nhỏ đều tham gia vào cuộc chiến tranh giành khách hàng này và đa phần là các nhãn hiệu đến từ Hàn, Nhật và nội địa Trung. Đồng thời có vô vàn chương trình tri ân khách hàng cuối năm đầy hấp dẫn mà bạn nên ghi chú lại đấy.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 02.-Arabian-Center Đừng bỏ qua 5 dòng sản phẩm luôn được

Thực phẩm chức năng

Theo thống kê những mặt hàng tiêu thụ nhanh nhất trong ngày Black Friday trên trang mua sắm trực tuyến Amazon, sản phẩm gây bất ngờ nhất chính là các thực phẩm chức năng như collagen, vitamin,… cùng những dụng cụ theo dõi sức khỏe như máy đo huyết áp, máy đo nhịp tim,…

Tuy nhiên, người mua cần kiểm tra cẩn thận thời gian sử dụng và bảo quản kỹ lưỡng khi lựa chọn mua những sản phẩm chức năng giảm giá để tránh tình trạng tiền mất, tật mang.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mua-hang-tren-amazon-1 Đừng bỏ qua 5 dòng sản phẩm luôn được

Sản phẩm công nghệ

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như bạn lại bỏ lỡ "món hời" mang tên công nghệ trong ngày sale Black Friday này. Thực sự đây là cơ hội rất tốt để bạn có thể săn những món đồ hi-tech với giá ưu đãi nhất mà mình mơ ước từ lâu từ laptop, điện thoại thông minh, thiết bị đeo thông minh hay thậm chí là những thiết bị công nghệ khác như loa, tai nghe, cáp – sạc,..

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất nhung-do-cong-nghe-khong-the-thieu-khi-di-du-lich-min1-min Đừng bỏ qua 5 dòng sản phẩm luôn được

Thường các cửa hàng công nghệ uy tín trên thị trường đều đang có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. CellphoneS cũng hưởng ứng mạnh mẽ Black Friday bằng một "Bão Sale" lớn nhất năm diễn ra vào ngày 29/11 tuần này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất do-choi-va-cong-nghe Đừng bỏ qua 5 dòng sản phẩm luôn được

Không những thị trường nước ngoài, ở Việt Nam, các sản phẩm của Apple vẫn là mối quan tâm lớn nhất. Thế nhưng đối với Apple mà nói, Black Friday không hề ảnh hưởng đến giá cả của các sản phẩm nhà Táo, đặc biệt là iPhone. Dẫu vậy, ở các trang thương mại điện tử lớn, đặc biệt là CellphoneS vẫn có những deal tốt nhất dành cho các iFan.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất BF-2019-CellphoneS Đừng bỏ qua 5 dòng sản phẩm luôn được

Không chỉ vậy, "sân chơi" này vẫn còn dành cho rất nhiều ông lớn như Samsung , Xiaomi , Huawei ,… hứa hẹn sẽ mang đến cho những tín đồ công nghệ những ưu đãi khủng nhất cùng vô vàn phần thưởng tri ân khách hàng.

BÃO SALE – BLACK FRIDAY CELLPHONES 2019

Tạm kết

Dẫu biết rằng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân mùa Black Friday sẽ khiến bạn dễ mờ mắt, vung tay nhưng hãy thật tỉnh táo và bỏ túi những "bí kíp" chuẩn săn sale để có thể nhanh chóng sở hữu những "món hời" chất lượng nhất, hiệu quả nhất nhé. 


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét