Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2019

iPhone 12 Pro Super đẹp thế này thì làm sao mà cưỡng lại được?

Như thường lệ, nhà thiết kế Hasan Kaymak sẽ gửi cho chúng ta mỗi tháng 1 mẫu concept iPhone , có thể là 1 bộ ảnh hoặc cả video. Lần này, ông tiếp tục cho chúng ta thấy được thiết kế của iPhone 12 Pro Super dựa trên những tin đồn gần đây.

Bộ camera mặt sau của iPhone 12 Pro Super được sắp xếp rất giống với bộ 5 camera mặt sau của Galaxy S11 Plus trong những hình ảnh render xuất hiện vài ngày trước đây. Ngoài 3 camera chính thì còn có thêm 2 cảm biến phụ khác. Có thể đó là 1 cảm biến 3D và 1 cổng lấy nét laser, hoặc là 1 cảm biến chụp ảnh thiếu sáng.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-12-Pro-Super-concept-desi iPhone 12 Pro Super đẹp thế này thì làm sao mà cưỡng lại được?

Samsung gần đây đã đăng ký nhãn hiệu cho 1 cảm biến camera gọi là "Bright Night", thế nên nó cũng có thể xuất hiện trên iPhone 12 Pro Super. Apple đang đi đúng hướng với việc tích hợp chế độ chụp đêm, nhưng đó chỉ mới là phần mềm, thế nên nếu có thêm 1 cảm biến phần cứng hỗ trợ chụp đêm thì mọi thứ còn tuyệt vời hơn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất  iPhone-12-Pro-Super-concept-desi-5 iPhone 12 Pro Super đẹp thế này thì làm sao mà cưỡng lại được?

iPhone 12 Pro Super trong bản thiết kế lần này có 1 màu xanh lục ấn tượng, nó đi kèm với màn hình 6.7 inch, có cổng USB-C phía dưới và camera có độ phân giải lên tới 108MP, đây sẽ là 1 điều lạ bởi Apple không chạy đua về độ phân giải của camera. Nó cũng có thêm 1 ống kính macro và 1 cảm biến 3D ToF.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-12-Pro-Super-concept-desi-6 iPhone 12 Pro Super đẹp thế này thì làm sao mà cưỡng lại được?

Phần notch tai thỏ đã biến mất, thay vào đó, iPhone 12 Pro Super sẽ dùng cảm biến camera ẩn bên dưới màn hình, nó có độ phân giải 12MP.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iPhone-12-Pro-Super-concept-desi-2 iPhone 12 Pro Super đẹp thế này thì làm sao mà cưỡng lại được?

Ngoài ra, bạn cũng sẽ thấy 1 thiết kế tổng thể với viền cạnh phẳng, lấy cảm hứng từ iPhone 4, mạnh mẽ và nam tính.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Concept-phones

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét