Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Nokia đang chuẩn bị những bước cuối cùng để đưa Nokia 2.3 tiến ra thị trường

HMD Global gần đây được báo cáo là sẽ ra mắt mẫu di động giá rẻ Nokia 2.3 tại một sự kiện diễn ra vào ngày 5/12 tới.

Chính vì vậy mà thời gian gần đây, chúng ta đã liên tục được nhìn thấy các thông tin rò rỉ về điện thoại này. Mới đây nhất, Nokia 2.3 vừa được cơ quan tại Malaysia phê duyệt, một dấu hiệu cho thấy máy đã sẵn sàng tiến ra thị trường.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Nokia 2.3 đạt chứng nhận tại Canada trước ngày ra mắt
  • Nokia 2.3 lộ cấu hình chi tiết và giá bán, sẽ ra mắt ngày 5/12
  • Một nhà bán lẻ vô tình tiết lộ giá bán của Nokia 2.3

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Nokia-2-3-in-Malaysia-01 Nokia đang chuẩn bị những bước cuối cùng để đưa Nokia 2.3 tiến ra thị trường

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang NokiaPowerUser thì mới đây, biến thể Dual-SIM TA-1206 của Nokia 2.3 vừa được phát hiện trong cơ sở dữ liệu của cơ quan chứng nhận tại Malaysia. Được biết, TA-1206 trước đó đã xuất hiện trong các chứng nhận của Nga và FCC, tiết lộ một số thông số kỹ thuật của điện thoại.

Theo đó, Nokia 2.3 được phát hiện sẽ có màn hình kích thước lớn hơn 6.1 inch, độ phân giải HD. Bên trong, điện thoại này đi kèm viên pin 3,920 mAh, lớn hơn so với Nokia 2.2. Ngoài ra, Nokia 2.3 còn hỗ trợ Bluetooth 5.0, tốt hơn so với Bluetooth 4.2 trên thế hệ sản phẩm trước.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Nokia-2-3-Pricing-1 Nokia đang chuẩn bị những bước cuối cùng để đưa Nokia 2.3 tiến ra thị trường

Ngoài ra, các chứng nhận cũng cho biết Nokia 2.3 sẽ có trong 3 tùy chọn màu sắc, bao gồm "Sand", "Cyan Green" và "Charcoal"(có thể là màu nâu, ngọc lam và đen). Về giá bán, một ảnh chụp màn hình từ một cửa hàng Chile không xác định cho thấy danh sách biến thể Char than của điện thoại có giá 97,378 CPL (khoảng 2.71 triệu đồng). Hy vọng chúng ta sẽ được thấy thêm nhiều thông tin hơn về smartphone này trong vài ngày tới.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: NokiaPowerUser

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét