Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Samsung Galaxy S11+ lộ diện hoàn toàn với màn hình “nốt ruồi” và cụm camera “siêu to khổng lồ”

Hình ảnh rò rỉ mới nhất vừa cho chúng ta cái nhìn khá chi tiết, đầy đủ các góc cạnh về Galaxy S11+ .

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về Galaxy S11 series, dòng sản phẩm sẽ được Samsung trình làng vào đầu năm sau. Hôm nay, dựa trên những tin đồn trong thời gian vừa qua bởi OnLeaks, trang tin CashKaro đã tạo ra một số hình ảnh và video render để dự đoán thiết kế của Galaxy S11+.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Siêu phẩm Galaxy S11 lộ thiết kế rõ nét cùng ốp lưng bảo vệ
  • Camera Galaxy S11 sẽ có khả năng zoom 100x?
  • Chân dung Samsung Galaxy S11: Màn hình đục lỗ, 4 camera 108MP, chip Snapdragon 865…

Theo trang 91mobiles, thiết kế của Galaxy S11+ không có nhiều thay đổi so với hai người anh em của nó là Galaxy S11 và S11e. Điện thoại này vẫn được trang bị màn hình "đục lỗ" với vị trí camera selfie nằm ở vị trí trung tâm viền trên. Nhờ thiết kế này mà viền bezel bao quanh khá mỏng, kể cả phần "cằm" bên dưới. Màn hình Galaxy S11+ được dự đoán sẽ có kích thước 6.9 inch, sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED  và có độ phân giải Quad-HD+.

Còn ở mặt sau, Galaxy S11+ gây ấn tượng với hệ thống 5 camera "siêu to khổng lồ" được đặt trong một cụm hình chữ nhật. Theo các tin đồn trước đây, cụm camera này sẽ bao gồm cảm biến chính có độ phân giải lên tới 108MP với khả năng zoom quang 5x.

Phần còn lại của thiết kế Galaxy S11 Plus trông quen thuộc. Nó sẽ có kính cong ở cả mặt trước lẫn sau với kích thước thân máy là 166.9 x 76 x 8.8 mm với độ dày tăng lên 10.2 mm nếu tính cụm camera phía sau. Cảm biến vân tay sẽ được tích hợp bên dưới màn hình và giắc cắm tai nghe 3.5mm đã bị loại bỏ.

Chi tiết hơn về thiết kế Galaxy S11+, mời bạn đọc cùng xem video dưới đây.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Phone Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét