Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2019

Hình ảnh ốp lưng hé lộ nhiều chi tiết thú vị về thiết kế của Galaxy S11+

Hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy Galaxy S11+ vẫn sẽ tiếp tục đi theo xu hướng thiết kế màn hình "đục lỗ", tuy nhiên vị trí camera selfie sẽ được đặt ở chính giữa tương tự Note 10 .

Trong vài tuần qua, đã có khá nhiều thông tin về Galaxy S11 series, dòng sản phẩm sẽ được Samsung trình làng vào tháng 2 năm sau. Mới đây nhất, hình ảnh được cho là ốp lưng của model Galaxy S11+ vừa bị rò rỉ trên mạng, qua đó hé lộ cho chúng ta nhiều chi tiết thú vị về thiết kế.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Với tính năng này, camera của Galaxy S11 sẽ "đè bẹp" tất cả các đối thủ
  • Thêm thông tin cực kỳ thú vị về cụm camera sau của flagship Galaxy S11+
  • Samsung Galaxy S11 sẽ có công nghệ lấy nét tự động bằng laser cho camera sau?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất op-lung-Galaxy-11-Plus-1 Hình ảnh ốp lưng hé lộ nhiều chi tiết thú vị về thiết kế của Galaxy S11+

Như bạn có thể thấy, hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay cho thấy Galaxy S11+ vẫn sẽ tiếp tục đi theo xu hướng thiết kế màn hình đục lỗ. Tuy nhiên vị trí camera selfie sẽ được đặt ở chính giữa tương tự Note 10, thay vì góc trên bên phải giống như người tiền nhiệm trước đó. Ngoài ra, nếu để ý kỹ thì có vẻ như phần lỗ khoét trên thế hệ Galaxy S tiếp theo có kích thước nhỏ hơn so với thế hệ Galaxy S10+ hiện tại.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất op-lung-Galaxy-11-Plus-2 Hình ảnh ốp lưng hé lộ nhiều chi tiết thú vị về thiết kế của Galaxy S11+

Di chuyển sang mặt sau, có thể thấy cụm máy ảnh của Galaxy S11+ được làm lớn hơn Note 10 và Note 10+ với khung viền chữ nhật nổi bao quanh. Chiếc smartphone này được giới công nghệ kỳ vọng sở hữu camera độ phân giải lên tới 108 megapixel cùng khả năng zoom quang 5x ấn tượng. Cảm biến vân tay không thấy xuất hiện ở cả mặt trước lẫn sau nên nhiều khả năng nó sẽ được tích hợp bên dưới màn hình.

Bạn nghĩ sao nếu Galaxy S11+ có thiết kế như trên?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét