Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Sau tất cả, Samsung Galaxy S8, S8+ và Note 8 sẽ không được cập nhật Android 10

Cách đây không lâu, một đại diện chăm sóc khách hàng của Samsung đã làm dấy lên hy vọng về việc flagship Galaxy S8 có thể được "lên đời" Android 10. Tuy nhiên, hóa ra thông tin này không chính xác.

Theo trang Gizmochina, Samsung gần đây đã phát hành lộ trình cập nhật Android 10 cho smartphone Galaxy của hãng tại các quốc gia khác nhau là Israel, Trung Quốc, Ấn Độ và Philippines. Lịch trình cập nhật Android 10 này không bao gồm Galaxy S8 , Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 trong danh sách các thiết bị đủ điều kiện. Đây dường như là một xác nhận từ Samsung rằng các flagship 2017 của hãng sẽ không được "lên đời" Android 10.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Người dùng Galaxy S8 và Note 8 sẽ được thử nghiệm Android 9 Pie beta trước khi chính thức "lên đời"
  • Rò rỉ bản cập nhật Android 9 Pie cho Galaxy S8 và Note 8 chạy chip Snapdragon
  • Samsung khẳng định Galaxy S8, S8 Plus và Note 8 sẽ vẫn được cập nhật giao diện OneUI

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất samsung-galaxy-s8-s8-plus Sau tất cả, Samsung Galaxy S8, S8+ và Note 8 sẽ không được cập nhật  Android 10

Được công bố vào tháng 3 năm 2017, Galaxy S8 và Galaxy S8+ đã được cài đặt sẵn Android 7 Nougat. Sau đó vài tháng, Galaxy Note 8 cũng chính thức có mặt trên thị trường và điện thoại này cũng chạy Android Nougat khi xuất xưởng. Ở thời điểm hiện tại, 3 điện thoại này đã nhận được 2 bản cập nhật hệ điều hành lớn đó là Android Oreo và Pie. Do đó, không quá khó hiểu khi Samsung loại Galaxy S8/S8+ và Note 8 ra khỏi danh sách các smartphone được "lên đời" Android 10.

Lộ trình cập nhật Android 10 cho smartphone và máy tính bảng của Samsung bao gồm hơn 40 thiết bị Galaxy. Việc triển khai sẽ bắt đầu từ năm tới. Trong những năm trước, công ty Hàn Quốc thường ưu tiên phát hành các bản cập nhật Android mới cho các thiết bị hàng đầu của mình và sau đó đã cung cấp cho các máy tầm trung. Tuy nhiên, rất có thể điều này sẽ thay đổi kể từ năm nay khi theo một số báo cáo trước đây, Galaxy S11 series sẽ được cài đặt sẵn Android 10. Thậm chí một số điện thoại sắp ra mắt khác như Galaxy S10 Lite, Galaxy Note 10 Lite , Galaxy A51 và Galaxy A71 dự kiến ​​sẽ xuất xưởng với hệ điều hành mới nhất của Google.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét