Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Hé lộ thông tin thú vị về hệ thống 4 camera sau của smartphone Galaxy A51 sắp ra mắt

Samsung gần đây được báo cáo là đang làm việc trên dòng sản phẩm Galaxy A 2020 của hãng và Galaxy A51 là một trong số đó.

Điện thoại này gần đây đã liên tục xuất hiện trong các rò rỉ cũng như đạt nhiều chứng nhận quan trọng như Wifi, Bluetooth,…Giờ đây, một nguồn tin đến từ Sammobiles vừa tiếp tục chia sẻ những thông tin thú vị liên quan đến camera của Galaxy A51.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Chân dung Samsung Galaxy A51: Màn hình "nốt ruồi", pin 4,000 mAh sạc nhanh, 4 camera
  • Galaxy A51 lại đạt thêm chứng nhận rất quan trọng trước khi tiến ra thị trường
  • Hé lộ dung lượng pin "khủng" của Galaxy A51 sắp được Samsung ra mắt

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất anh-render-Galaxy-A51-1-2 Hé lộ thông tin thú vị về hệ thống 4 camera sau của smartphone Galaxy A51 sắp ra mắt

Theo trang 91mobiles, các báo cáo trước đây cho biết Galaxy A51 sẽ đi kèm hệ thống 4 camera sau, hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh vô cùng chất lượng. Và theo báo cáo mới nhất thì cụm camera này sẽ bao gồm một ống kính macro 5MP chuyên dụng để chụp các chủ thể ở cự ly gần. Các camera còn lại bao gồm cảm biến chính 48MP, ống kính 12MP cho góc chụp siêu rộng và cảm biến 5MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung.

Về thông số kỹ thuật, Galaxy A51 được tin sẽ có màn hình AMOLED 6.5 inch với độ phân giải Full-HD+. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Exynos 9611, đi kèm dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua thẻ nhớ microSD.

Các thông số còn lại của Galaxy A51 bao gồm hệ điều hành Android 10, pin 4,000 mAh, camera selfie 32MP nằm ở lỗ khoét chính giữa viền cạnh trên màn hình và có các tùy chọn màu sắc là Đen, Xanh lam.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: 91mobiles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét