Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Rò rỉ ảnh ốp lưng bảo vệ Galaxy A71, xác nhận có màn hình giọt nước, camera sau hình chữ nhật

Theo các báo cáo trước đây cho biết, Samsung đã bắt đầu phát triển các smartphone tầm trung thuộc dòng Galaxy A 2020 của hãng, và Galaxy A71 là một trong số đó.

Mới đây, những hình ảnh ốp lưng được cho là của smartphone Galaxy A71 vừa được đăng tải trên mạng. Nhờ đó mà chúng ta có được những thông tin thú vị về thiết kế của điện thoại này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  •  Galaxy A71 được xác nhận có pin 4,500mAh, đây là bằng chứng
  • Đây là Galaxy A71: Màn hình "nốt ruồi" nằm giữa, 4 camera sau hình chữ nhật
  • Galaxy A71 sẽ là smartphone tầm trung tiếp theo của Samsung có 5G?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-a71-case-1 Rò rỉ ảnh ốp lưng bảo vệ Galaxy A71, xác nhận có màn hình giọt nước, camera sau hình chữ nhật

Hình ảnh ốp lưng của Galaxy A71 cho thấy điện thoại này sẽ sử dụng màn hình notch hình giọt nước ở phía trước nên có viền bezel 3 cạnh khá mỏng. Trong khi phần "cằm" có kích thước dày hơn đôi chút, tương tự các smartphone Android khác ra mắt thời gian gần đây.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-a71-case-2 Rò rỉ ảnh ốp lưng bảo vệ Galaxy A71, xác nhận có màn hình giọt nước, camera sau hình chữ nhật

Di chuyển sang mặt sau, Galaxy A71 dường như sẽ có thân máy được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy và được bo cong nhẹ về hai cạnh nằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Ngoài ra, điện thoại này cũng được trang bị hệ thống camera sau có 4 ống kính được sắp xếp trong một cụm hình chữ nhật như chiếc Galaxy M30s vừa ra mắt trước đó không lâu.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-a71-case-3 Rò rỉ ảnh ốp lưng bảo vệ Galaxy A71, xác nhận có màn hình giọt nước, camera sau hình chữ nhật

Về cấu hình, các báo cáo trước đây cho biết Galaxy A71 sẽ sử dụng vi xử lý Exynos 980 (khả năng cao hỗ trợ 5G), có số hiệu model SM-A7160 và nhiều khả năng sẽ được ra mắt đầu tiên tại Trung Quốc.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: slashleaks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét