Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Redmi K30 được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 10/12

Sau khi Redmi trình làng bộ đôi Redmi K20 và K20 Pro, thương hiệu con của Xiaomi đã xác nhận rằng họ đã bắt đầu làm việc trên các smartphone dòng Redmi K30. Công ty Trung Quốc này thậm chí đã chia sẻ một số chi tiết chính về thiết bị sắp ra mắt.

Cách đây không lâu, người sáng lập và CEO của Xiaomi đã chia sẻ rằng Redmi K30 sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Thông tin này cũng được Lu Weibing, Tổng Giám đốc thương hiệu Redmi nhắc lại thêm một lần nữa.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Redmi K30 sắp ra mắt sẽ được trang bị cụm camera sau hoàn toàn khác lạ
  • Xiaomi Redmi K30 sẽ được ra mắt với màn hình 120Hz
  • Redmi K30 được xác nhận dùng màn hình LCD và cảm biến vân tay ở cạnh bên

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Redmi-K30-Launch-Date Redmi K30 được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 10/12

Hôm nay, một báo cáo mới vừa tuyên bố rằng Redmi K30 sẽ chính thức ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 10 tháng 12 tới đây. Tuy nhiên, giới thạo tin cho rằng Xiaomi sẽ chỉ ra mắt Redmi K30, trong khi biến thể "Pro" sẽ chính thức hoạt động vào năm tới.

Được biết, Redmi K30 sẽ là smartphone đầu tiên của Redmi hỗ trợ 5G chế độ kép, bao gồm SA và NSA. Trước đó, có thông tin chia sẻ rằng điện thoại này sẽ sử dụng màn hình có lỗ khoét hình viên thuốc để chứa camera selfie kép và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 30W.

Các thông số cấu hình khác của điện thoại này bao gồm màn hình 6.6 inch độ phân giải Full-HD+, hỗ trợ tần số quét 120Hz, có cảm biến vân tay ở cạnh bên, trang bị bộ xử lý Snapdragon 7xx-series, cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie cùng với giao diện người dùng MIUI 11.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét