Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Điểm mặt 5 mẫu loa bluetooth bán chạy nhất tại hệ thống CellphoneS: JBL chiếm đa số

Trong bài viết này, Sforum xin giới thiệu đến bạn đọc top loa di động bán chạy nhất tại hệ thống CellphoneS trong thời gian qua.

Bằng sự tiện lợi giúp người dùng dễ dàng mang theo kết hợp với chất lượng âm thanh ngày càng được cải thiện, loa di động đang dần ghi tên mình vào danh sách những thiết bị công nghệ được quan tâm nhất.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • JBL Xtreme thiết kế hầm hố, chống nước, công suất 40W giảm giá đến 49%
  • Đánh giá JBL Xtreme: "Gừng càng giá càng cay", giảm giá tới 37%, chỉ còn 3.690.000 đồng
  • Hot sale cuối tuần: Harman Kardon Onyx Studio 5 giảm 2.5 triệu, cùng nhiều mẫu smartphone khác

Dưới đây là 5 mẫu loa di động được bán chạy nhất tại CellphoneS.

JBL Flip 3

Đây là chiếc loa di động đang được bán chạy nhất tính đến thời điểm hiện tại. Sở hữu thiết kế trẻ trung, JBL Flip 3 có mức giá rất hấp dẫn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất fd211569d35e809c7ae60570e7be45d9 Điểm mặt 5 mẫu loa bluetooth bán chạy nhất tại hệ thống  CellphoneS: JBL chiếm đa số

Về chất lượng âm thanh, thiết bị sở hữu âm bass mạnh mẽ phù hợp với thể loại nhạc sôi động như EDM, tạo không khí vui tươi cho những bữa tiệc liên hoan hay tụ tập bạn bè. Không những thế, âm trung và âm cao của JBL Flip 3 cũng khá ấn tượng giúp loa có thể chơi tốt các thể loại nhạc khác.

Dung lượng pin của JBL Flip 3 là 3,000mAh, đủ cung cấp năng lượng cho người sử dụng trong nhiều giờ liền.

Để tăng độ bền của sản phẩm, JBL đã trang bị cho chiếc loa này khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn IPX7 với vỏ ngoài chống thấm.

Mức giá hiện tại của JBL Flip 3 tại hệ thống CellphoneS là 1,450,000 đồng.

MUA NGAY JBL FLIP 3 GIÁ TỐT

Harman Kardon Onyx Studio 5

Harman Kardon Onyx Studio 5 sở hữu thiết kế khá độc đáo nhưng cũng không kếm phần tiện lợi. Với kiểu dáng hình tròn dẹt, công ty đã trang bị cho chiếc loa một tay cầm bằng nhôm giúp người dùng dễ dàng xách bên người.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất tren-tay-harman-kardon-onyx-studio-5-1 Điểm mặt 5 mẫu loa bluetooth bán chạy nhất tại hệ thống CellphoneS: JBL chiếm đa số

Onyx Studio 5 sở hữu chất âm tương đối hoàn hảo, đầy đặn. Cả dải âm trầm, âm trung và âm cao của thiết bị đều rất chi tiết, âm thanh rõ ràng.

Với viên pin có dung lượng 3,283mAh, người dùng có thể sử dụng chiếc loa này trong 8 giờ liên tục giúp âm nhạc luôn đồng hành trên các chuyến đi.

Mức giá niêm yết của Harman Kardon Onyx Studio 5 là 6,500,000 đồng.

Đặc biệt, trong 3 ngày (từ 29/11 – 01/12), thiết bị sẽ nằm trong danh sách sản phẩm được giảm giá siêu shock với chương trình Black Friday 2019 . Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi lớn, giảm giá tới 2.6 triệu, còn 3,900,000 đồng.

MUA ONYX STUDIO 5 GIÁ SHOCK

JBL Xtreme

Tiếp tục danh sách là một chiếc loa khác đến từ JBL. Xtreme sở hữu thiết kế hình trụ quen thuộc của công ty với 3 lựa chọn màu sắc Camo, Xanh dương và Đen. Chiếc loa này cũng được trang bị tiêu chuẩn kháng nước IPX7.

Chất lượng âm thanh luôn là một yếu tố nổi bật với những sản phẩm từ JBL. Xtreme cũng sở hữu âm bass khá mạnh mẽ cũng không kém phần trong trẻo, chân thực.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC_6561 Điểm mặt 5 mẫu loa bluetooth bán chạy nhất tại hệ thống CellphoneS: JBL chiếm đa số

Một tính năng đáng chú ý khác của sản phẩm là thời lượng sử dụng pin. Sở hữu viên pin với dung lượng lên tới 10,000mAh, người dùng có thể nghe nhạc bằng Xtreme trong liên tục 15 tiếng với một lần sạc.

Mặc dù giá niêm yết của JBL Xtreme là 5,900,000 đồng nhưng hiện tại khách hàng có thể sở hữu sản phẩm với 2,990,000 đồng với chương trình giảm sốc số lượng có hạn từ ngày 28/11 đến 01/12.

MUA JBL XTREME ƯU ĐÃI KHỦNG

Harman Kardon Onyx Studio 4

Onyx Studio 4 chính là thế hệ tiền nhiệm của chiếc loa Onyx Studio 5 chúng ta nhắc đến ở trên.

Cũng sở hữu thiết kế hình tròn, Onyx Studio 4 được gia công tỉ mỉ, mang lại bề ngoài rất đẹp và tinh tế. Không chỉ là một chiếc loa di động, thiết bị này còn góp phần trang trí giúp không gian trở nên đẹp hơn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất maxresdefault-14 Điểm mặt 5 mẫu loa bluetooth bán chạy nhất tại hệ thống CellphoneS: JBL chiếm đa số

Chất lượng âm thanh của sản phẩm rất sống động và chân thực, có thể mang đến cảm nhận tốt với tất cả các thể loại nhạc. Hơn nữa, với một micro được tích hợp trên loa, người dùng có thể trực tiếp nghe điện thoại thông qua Onyx Studio 4 khi đang kết nối.

Thời lượng sử dụng cho một lần sạc của chiếc loa này lên tới 8 giờ phát nhạc liên tục ở mức âm lượng cơ bản nhờ viên pin 3,000mAh.

Giá niêm yết của Harman Kardon Onyx Studio 4 là 3,650,000 đồng. Thiết bị cũng nằm trong danh sách những sản phẩm được giảm giá trong sự kiện Black Friday (29/1101/12), vì thế người dùng có thể sở hữu chiếc loa này với giá 2,850,000 đồng.

MUA ONYX STUDIO 4 GIÁ TỐT

JBL Charge 3

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách top 5 loa di động bán chạy nhất CellphoneS là JBL Charge 3.

JBL Charge 3 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng quen thuộc từ thương hiệu JBL. Sản phẩm cũng được trang bị chuẩn chống thấm nước IPX7 giúp tăng độ bền.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC_5337 Điểm mặt 5 mẫu loa bluetooth bán chạy nhất tại hệ thống CellphoneS: JBL chiếm đa số

Với âm thanh trung thực, sống động, âm bass mạnh mẽ, JBL Charge 3 không chỉ mang lại cho người dùng trải nghiệm nghe nhạc ấn tượng mà còn cung cấp những cuộc gọi chất lượng cao.

Được cung cấp năng lượng bởi viên pin 6,000mAh, JBL Charge 3 có thời lượng sử dụng pin lên tới 12 giờ. Công ty đã trang bị cho sản phẩm 3 lựa chọn màu sắc Camo, Xám và Đỏ.

Giá niêm yết của JBL Charge 3 hiện nay là 3,590,000 đồng. Tuy nhiên, người dùng có thể sở hữu thiết bị này với mức giá rẻ hơn tới 1.4 triệu đồng, chỉ còn 2,190,000 đồng khi mua trong 3 ngày (29/11 – 01/12) diễn ra sự kiện Black Friday 2019 .

MUA NGAY JBL CHARGE 3 GIÁ ƯU ĐÃI


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét