Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Amazfit GTS có thêm phiên bản đặc biệt với khung làm bằng Titanium, giá 4.3 triệu đồng

Theo dự kiến, Amazfit GTS phiên bản Titanium sẽ được bán ra từ ngày 1/12 với mức giá 1299 NDT (khoảng 4.3 triệu đồng), đắt hơn 400 NDT so với bản tiêu chuẩn.

Amazfit GTS từng được ra mắt lần đầu tiên vào cuối tháng 9 và tính đến thời điểm hiện tại cũng là vừa tròn 2 tháng. Chiếc đồng hồ này có tổng cộng 6 tùy chọn màu sắc khác nhau, đồng thời cũng vừa được bán ra tại Ấn Độ và châu Âu. Hôm nay, Huami vừa giới thiệu thêm phiên bản Titanium dành cho Amazfit GTS tại Trung Quốc.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Xiaomi ra mắt smartwatch Amazfit GTS, thiết kế giống Apple Watch, giá chỉ bằng 1/3

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 3a37addf-32c9-454a-93b4-d25144497ebe Amazfit GTS có thêm phiên bản đặc biệt với khung làm bằng Titanium, giá 4.3 triệu đồng

Trong khi phiên bản tiêu chuẩn được làm bằng hợp kim nhôm và dây đeo làm bằng silicone, Amazfit GTS Titanium Edition đã thay thế khung nhôm bằng titan cứng và chống ăn mòn tốt hơn. Bên cạnh đó, dây đeo silicon cũng được thay thế bằng cao su fluoro, một loại chất liệu mềm hơn, thân thiện với da và chống bụi bẩn tốt hơn.

Ngoài sự khác biệt về vật liệu, các tính năng của Amazfit GTS Titanium Edition vẫn được giữ nguyên như bản tiêu chuẩn. Nó vẫn có màn hình AMOLED Retina 1.65 inch với lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 được vát cong 2.5D. Sản phẩm đi kèm viên pin 220mAh với thời lượng pin lên tới 2 tuần.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2574b02a-81b1-4da2-a9c6-de0a5f98c853 Amazfit GTS có thêm phiên bản đặc biệt với khung làm bằng  Titanium, giá 4.3 triệu đồng

Amazfit GTS có thể theo dõi tới 12 môn thể thao khác nhau, bao gồm bơi lội, đi bộ đường dài, trượt tuyết, cử tạ, leo núi, chạy đường mòn và máy tập thể dục đứng yên. Chưa hết, nó cũng có thể theo dõi giấc ngủ và nhịp tim, hỗ trợ GPS, NFC với khả năng chống nước lên tới 5ATM.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét