Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

BXH smartphone chụp ảnh đẹp nhất 2019 do DxOMark bình chọn: Ngôi vương gọi tên ai?

Bài viết dưới đây là danh sách những smartphone có camera tốt nhất thế giới theo đánh giá của DxOMark – trang web nổi tiếng chuyên đánh giá chất lượng máy ảnh.

2019 là năm bùng nổ của những smartphone cao cấp khi chúng có những nâng cấp mạnh mẽ cả về thiết kế, cấu hình, tính năng lẫn camera. Và nếu bạn đang tò mò về danh sách những smartphone chụp ảnh tốt nhất trên thị trường thì hãy tham khảo xếp hạng của DxOMark trong bài viết dưới đây.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Apple ra mắt ốp lưng gù cho iPhone 11, có thêm phím bấm để kích hoạt camera
  • Cận cảnh ốp chống sốc in hình ngộ nghĩnh dành riêng cho iPhone 11 series
  • Danh sách những smartphone có camera tốt nhất 2019

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Smartphone-chup-anh-tot-nhat BXH smartphone chụp ảnh đẹp nhất 2019 do DxOMark bình chọn: Ngôi vương gọi tên ai?

Theo đó, DxOMark đã công bố danh sách các smartphone sở hữu camera tốt nhất trong năm 2019. Trước đây, trọng tâm chính của công ty này là các mẫu máy DSLR và máy ảnh kỹ thuật số nhưng họ cũng đã bắt đầu thử nghiệm điện thoại thông minh. Hiện tại, bảng xếp hạng của DxOMark là một trong những tiêu chí để các nhà sản xuất điện thoại thông minh kiểm tra các thiết bị mới nhất của họ cũng như so sánh với các đối thủ cạnh tranh.

Được biết, các chuyên gia của DxOMark xếp hạng sự xuất sắc của smartphone theo các tiêu chí khác nhau như chụp ảnh đẹp nhất, quay video đẹp nhất, camera zoom tốt nhất và khả năng chụp đêm xuất sắc nhất. Không ngoài dự đoán, ngôi vương trong các hạng mục camera smartphone đều thuộc về các siêu phẩm đến từ các tên tuổi lớn như Samsung , Xiaomi , Huawei và Apple .

1. Smartphone có camera toàn diện tốt nhất: Huawei Mate 30 Pro/Xiaomi Mi CC9 Pro Premium Edition

Cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách điện thoại chụp ảnh đẹp nhất 2019 chính là bộ đôi Huawei Mate 30 Pro và Xiaomi Mi CC9 Pro Premium Edition. Đây là hai điện thoại có chất lượng camera tốt, toàn diện nhất theo đánh giá từ DxOMark và chúng hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng với số điểm lên tới 121.

Do đó, đây sẽ là hai sự lựa chọn tốt nhất đối với những người yêu thích trải nghiệm chụp ảnh, quay phim trên điện thoại.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Smartphone-chup-anh-tot-nhat-1 BXH smartphone chụp ảnh đẹp nhất 2019 do DxOMark bình chọn: Ngôi vương gọi tên ai?

2. Smartphone có khả năng quay video tốt nhất: iPhone 11 Pro Max

Với số điểm video là 102, iPhone 11 Pro Max của Apple là smartphone có khả năng quay video tốt nhất theo đánh giá từ DxOMark. Các thử nghiệm cho thấy chế độ HDR của smartphone này có dải tương phản động (dynamic range) rất rộng. Và theo DxOMark, chiếc iPhone đắt giá nhất hiện nay của nhà Táo đem tới trải nghiệm quay phim tuyệt vời nhờ khả năng tái tạo màu sắc, phơi sáng và cân bằng trắng tuyệt vời.

MUA IPHONE 11 PRO MAX VN/A GIÁ TỐT

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Smartphone-chup-anh-tot-nhat-2 BXH smartphone chụp ảnh đẹp nhất 2019 do DxOMark bình chọn: Ngôi vương gọi tên ai?

3. Smartphone có khả năng thu phóng tốt nhất: Xiaomi Mi CC9 Pro Premium Editon

Nhờ những tiến bộ của ống kính tele chuyên dụng, điện thoại thông minh đã dần có chỗ đứng trong khả năng zoom. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone có chất lượng ảnh zoom tốt nhất thì Mi CC9 Pro Premium Editon đang làm cái tên tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn. Theo DxOMark, chất lượng thu phóng của Mi CC9 Pro Premium Editon đã tiệm cận với hiệu suất của máy ảnh thật.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Smartphone-chup-anh-tot-nhat-3 BXH smartphone chụp ảnh đẹp nhất 2019 do DxOMark bình chọn: Ngôi vương gọi tên ai?

4. Smartphone có camera góc rộng tốt nhất: Galaxy Note 10+ 5G

Nếu là người yêu thích chụp ảnh phong cảnh thì Galaxy Note 10+ 5G của Samsung sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn. Ống kính góc siêu rộng đã trở thành một trong những tính năng chính trên điện thoại thông minh cao cấp trong vài năm qua. Và Samsung hiện đang là người dẫn đầu ở hạng mục này khi chất lượng ảnh góc siêu rộng trên flagship Galaxy Note 10+ 5G được DxOMark đánh giá cao nhất.

MUA GALAXY NOTE 10+ GIÁ TỐT

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Smartphone-chup-anh-tot-nhat-4 BXH smartphone chụp ảnh đẹp nhất 2019 do DxOMark bình chọn: Ngôi vương gọi tên ai?

5. Smartphone chụp đêm tốt nhất: Huawei Mate 30 Pro

Cuối cùng, ngôi vương trong lĩnh vực chụp đêm thuộc về chiếc điện thoại do Huawei sản xuất – Mate 30 Pro. Bỏ qua những rắc rối đang gặp phải, nhà sản xuất smartphone đứng thứ 2 thế giới cho thấy sự tiến bộ vượt trội trong lĩnh vực nâng cấp khả năng chụp thiếu sáng trên điện thoại. Một loạt các công nghệ cảm biến mới kết hợp với thuật toán hiệu quả đã biến Mate 30 Pro thành công cụ chụp ảnh hết sức tuyệt vời.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét