Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2019

iPhone 11 Pro Max là chiếc điện thoại quay video tốt nhất hiện nay

Với việc năm 2019 sắp kết thúc, DxOMark mới đây đã công bố danh sách các smartphone có chất lượng camera tốt nhất năm theo các tiêu chí đánh giá riêng của họ.

Và danh hiệu cho chiếc điện thoại có khả năng quay video tốt nhất năm đã thuộc về chiếc iPhone 11 Pro Max .

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • BXH smartphone chụp ảnh đẹp nhất 2019 do DxOMark bình chọn: Ngôi vương gọi tên ai?
  • Apple ra mắt ốp lưng gù cho iPhone 11, có thêm phím bấm để kích hoạt camera
  • Cận cảnh ốp chống sốc in hình ngộ nghĩnh dành riêng cho iPhone 11 series

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-iPhone-11-Pro-Max-quay-video-tot-nhat-1 iPhone 11 Pro Max là chiếc điện thoại quay video tốt nhất hiện nay

Được biết, chiếc iPhone cao cấp nhất của Apple ở thời điểm hiện tại ghi được 102 điểm trong bài kiểm tra quay video của DxOMark. Đây là kết quả không mấy bất ngờ bởi iPhone 11 Pro Max được Apple trang bị rất nhiều tính năng quay video tiên tiến.

iPhone 11 Pro Max có thể quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây và gam màu rộng với cả ba camera – cảm biến chính 12MP, ống kính góc siêu rộng và camera tele – biến nó thành điện thoại thông minh duy nhất trên thế giới có khả năng làm như vậy (bao gồm cả iPhone 11 Pro).

Hơn nữa, camera chính của iPhone 11 Pro Max còn có thể quay video với dải tương phản động (dynamic range) mở rộng ở cài đặt 4K@60fps, điều mà hiện tại, không có flagship Android nào khác có được. Ngoài ra, người dùng cũng có được quay video chuyển động siêu chậm 240fps ở độ phân giải Full-HD.

Điều cũng góp phần vào chất lượng quay video tuyệt vời của iPhone 11 Pro Max là tính năng chống rung quang học OIS. Các tính năng quay video khác của điện thoại này bao gồm thu phóng âm thanh và ghi âm thanh nổi.

Theo sau iPhone 11 Pro Max trong thử nghiệm là chiếc Mi CC9 Pro Premium Edition mới ra mắt gần đây của Xiaomi . Thậm chí, nó còn đạt 102 điểm trong bài kiểm tra của DxOMark. Ở vị trí thứ ba, thứ tư và thứ năm là Google Pixel 4, Samsung Galaxy Note 10+ 5G và Samsung Galaxy S10 5G.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iPhonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét