Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Xiaomi ra mắt Mijia Translator: Máy dịch thuật kiêm smartphone, giá 4.3 triệu đồng

Xiaomi Mijia Translator là một chiếc smartphone nhưng tập trung vào khả năng dịch thuật, hỗ trợ tới 18 ngôn ngữ khác nhau, SIM và Wi-Fi.

Xiaomi vừa ra mắt một mẫu smartphone mới tại Trung Quốc nhưng điểm nhấn nổi bật nhất lại là khả năng dịch thuật. Thiết bị có tên là Xiaomi Mijia Translator, được sản xuất bởi một trong những công ty trong chuỗi sinh thái của Xiaomi – công ty TNHH Công nghệ Qingping (Bắc Kinh). Theo dự kiến, sản phẩm sẽ được bán ra trong thời gian tới với mức giá 1299 NDT (khoảng 4.3 triệu đồng).

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Xiaomi ra mắt Roidmi P6: Máy lọc không khí cho ô tô, giá 1.6 triệu đồng
  • Vì sao nói Mi Basic 2 là loa di động tốt nhất tầm giá 400,000đ
  • Xiaomi sẽ sớm sản xuất smartphone có màn hình phụ ở mặt lưng?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Mijia-Translator-1 Xiaomi ra mắt Mijia Translator: Máy dịch thuật kiêm smartphone, giá 4.3 triệu đồng

Mijia Translator đi kèm với công nghệ micro 6 mảng, có khả năng thu âm theo hai chiều, tự động xác định hướng của người nói, không thu âm thanh từ bên trái và bên phải để giúp đưa ra bản dịch chính xác hơn. Khác với các sản phẩm khác trên thị trường chỉ dùng thuật toán phần mềm, Mijia Translator sử dụng thiết kế phần cứng micro 6 mảng để hỗ trợ dịch giọng nói. Nhờ đó, bạn sẽ không cần phải đưa thiết bị sát miệng khi nói.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Mijia-Translator-6 Xiaomi ra mắt Mijia Translator: Máy dịch thuật kiêm smartphone, giá 4.3 triệu đồng

Mijia Translator được trang bị camera 8MP ở mặt lưng để chụp ảnh và quay video. Quan trọng hơn, camera này cũng có thể được sử dụng để chụp lại những thứ cần dịch như thực đơn nhà hàng bằng tiếng nước ngoài, biển hiệu đường phố, biên lai mua sắm… Nó hỗ trợ tới 18 ngôn ngữ khác nhau và có giọng nói được thu bởi những người sống ở hơn 170 quốc gia khác nhau trên toàn cầu.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Mijia-Translator-5 Xiaomi ra mắt Mijia Translator: Máy dịch thuật kiêm smartphone, giá 4.3 triệu đồng Thiết bị có màn hình IPS LCD 4.1 inch với độ phân giải HD+ (720 x 1280 pixel) và nút home vật lý ở phía trước. Ở bên trong, nó được trang bị 1GB RAM cũng như 8GB bộ nhớ lưu trữ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Mijia-Translator-4 Xiaomi ra mắt Mijia Translator: Máy dịch  thuật kiêm smartphone, giá 4.3 triệu đồng

Mijia Translator đi kèm với một khe cắm SIM và cũng hỗ trợ kết nối Wi-Fi. Về giao diện, nó chạy phiên bản Go của hệ điều hành Android 8.1. Ngoài ra, sản phẩm cũng được cài sẵn các ứng dụng quan trọng cho khách du lịch như chuyển đổi tỷ giá hối đoái. Máy được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3000mAh, sử dụng cổng sạc USB Type-C.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét