Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Redmi sẽ ra mắt Router và loa thông minh mới vào tháng tới cùng Redmi K30

Lu Weibing, Phó chủ tịch Tập đoàn Xiaomi kiêm Tổng giám đốc của thương hiệu Redmi mới đây vừa tiết lộ cho chúng ta những thông tin thú vị về các sản phẩm Redmi sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn Lu Weibing tiết lộ rằng Redmi đã áp dụng mô hình 1 + 4 + X. Trong đó, "4" đề cập đến bốn loại sản phẩm – Smart TV, Notebook, Router và Loa thông minh. Còn "1" đề cập đến danh mục chính cho công ty vẫn là điện thoại thông minh.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Redmi-logo-independent-featured Redmi sẽ ra mắt Router và loa thông minh mới vào tháng tới cùng Redmi K30

Lu Weibing cho biết, công ty cũng đã ra mắt TV thông minh và máy tính xách tay mang thương hiệu Redmi trên thị trường và do đó, các sản phẩm tiếp theo bao gồm Router và loa thông minh. Dự kiến, các sản phẩm mới này sẽ được trình làng trong tháng 12 tới đây, tại sự kiện ra mắt Redmi K30 series.

Hiện tại, mặc dù thông tin về các sản phẩm router cũng như loa thông minh mới của Redmi vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo giới thạo tin, các sản phẩm này sẽ đi kèm với mức giá bán phải chăng như các smartphone của hãng này.

Trước đó, CEO Xiaomi – Lei Jun cũng từng dự đoán rằng trong tương lai, tất cả các sản phẩm/thiết bị trong gia đình sẽ được kết nối với nhau và có thể được vận hành thông qua lệnh thoại. Ông nói thêm rằng hầu hết các thiết bị sẽ được thay thế bằng các sản phẩm nhà thông minh và nền tảng AIoT sẽ được thiết lập để giúp quá trình này trở nên dễ dàng và đáng tin cậy cho người dùng. Tại đây, AIoT đang được nhắc đến Trí tuệ nhân tạo và Internet vạn vật.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét