Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Samsung Galaxy Fold chính thức ra mắt tại Việt Nam: Tặng kèm Galaxy Buds và nhiều phụ kiện thú vị, giá 50 triệu đồng

Sau nhiều ngày chờ mong, siêu phẩm Galaxy Fold đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam với mức giá 50 triệu đồng.

Chiều nay (26/11), Samsung đã tổ chức một sự kiện tại Hà Nội để chính thức giới thiệu chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng là Galaxy Fold tại thị trường Việt Nam với số lượng giới hạn. Sản phẩm này hội tụ mọi tinh hoa công nghệ với màn hình gập mở đầu tiên của Samsung , xứng danh kỳ quan mới trong kỷ nguyên điện thoại thông minh.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Với Galaxy Fold, Samsung đang muốn độc chiếm phân khúc smartphone siêu cao cấp?
  • Samsung chính thức gửi thư mời tham dự sự kiện ra mắt Galaxy Fold tại Hà Nội, Việt Nam
  • Galaxy Fold chính là "siêu phẩm" khẳng định thời đại mới của smartphone?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC9824 Samsung Galaxy Fold chính thức ra mắt tại Việt Nam: Tặng kèm Galaxy Buds và nhiều phụ kiện thú vị, giá 50 triệu đồng

Sở hữu mức giá lên tới 50 triệu đồng, Galaxy Fold sẽ là chiếc smartphone chính hãng đắt nhất có mặt trên thị trường Việt trong năm nay. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Samsung có giá bán cao hơn cả loạt iPhone của Apple . Rõ ràng, với thiết kế vô cùng độc đáo + với giá bán khá cao thì chủ nhân của chiếc smartphone màn hình gập này sẽ phải là những "tay chơi" đích thực.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Fold-ra-mat-tai-Viet-Nam-5 Samsung Galaxy Fold chính thức ra mắt tại Việt Nam: Tặng kèm Galaxy Buds và nhiều phụ kiện thú vị, giá 50 triệu đồng

Nhắc lại một chút về Galaxy Fold, sản phẩm này có màn hình bên trong khi mở ra có kích cỡ 7.3 inch và màn hình bên ngoài khi gập lại kích cỡ 4.6 inch. Galaxy Fold có tổng cộng 6 camera (2 camera selfie + 4 camera sau) với chất lượng giống như Galaxy S10+ hồi đầu năm nay. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Snapdragon 855, đi kèm dung lượng RAM lên tới 12GB, bộ nhớ trong 512GB, pin 4,380mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh có dây và không dây cùng công suất 15W, sạc ngược không dây 9W.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC9833 Samsung Galaxy Fold chính thức ra mắt tại Việt Nam: Tặng kèm Galaxy Buds và nhiều phụ kiện thú vị, giá 50 triệu đồng

Với Galaxy Fold, người dùng sẽ được sở hữu trong tay thiết bị 2 trong 1: mở ra thành máy tính bảng và gập lại thành smartphone. Do đó, trải nghiệm xem phim, lướt web hay chơi game với màn hình rộng bên trong vô cùng tuyệt vời, các vấn đề về bản lề và màn hình cũng đã được Samsung khắc phục trước đó.

Sforum - Trang thông tin  công nghệ mới nhất DSC9828 Samsung Galaxy Fold chính thức ra mắt tại Việt Nam: Tặng kèm Galaxy Buds và nhiều phụ kiện thú vị, giá 50 triệu đồng

Samsung tin rằng thiết bị gập tương lai này sẽ đồng hành cùng những người dẫn đầu. Chính vì vậy, Galaxy Fold xứng đáng với sự chăm sóc tối ưu nhất. Người dùng Galaxy Fold chính hãng sẽ nhận những đặc quyền dịch vụ như sau:

  • Hỗ trợ kĩ thuật tại nhà: Tất cả người dùng Galaxy Fold chính hãng khi gọi đến hotline 24/7 miễn phí sẽ nhận được đặc quyền hỗ trợ kĩ thuật tận nơi tại 5 thành phố gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ. Khách hàng sẽ được nhận một điện thoại Samsung Galaxy Note10+ để sử dụng tạm thời và trả lại thiết bị này nguyên vẹn khi kĩ thuật viên đến giao lại máy Galaxy Fold của khách hàng.
  • Đường dây hỗ trợ ưu tiên 24/7: Dành riêng cho khách hàng của Galaxy Fold. Khách gọi đến tổng đài 1800 588855 bấm phím 1, đội ngũ chuyên viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ liên quan.
  • Một năm Bảo vệ cùng Samsung: Tất cả người dùng Galaxy Fold chính hãng sẽ được hỗ trợ giá ưu đãi chỉ 3,490,000 đồng cho lần thay màn hình đầu tiên trong vòng một năm kể từ ngày mua hàng.
  • Dịch vụ phòng chờ thương gia: Tận hưởng miễn phí phòng chờ Hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng không cần đặt chỗ trước. (Tối đa 04 mã ưu đãi cho 01 thiết bị dành cho chủ sở hữu Galaxy Fold)

Chủ sở hữu Galaxy Fold có đặc quyền nhận được bộ quà tặng độc quyền gồm tai nghe không dây Galaxy Buds, ốp lưng Kevlar tinh xảo và sang trọng đi kèm với máy. Ngoài ra, chủ sở hữu Galaxy Fold chính hãng sẽ được tận hưởng các ưu đãi độc quyền giá trị khác như chương trình trả góp 0% trong vòng 12 tháng và 24 tháng (từ 14/12/2019 đến hết ngày 31/03/2020) cùng voucher Starbucks trị giá 50,000 đồng cho khách hàng có 2 giao dịch Samsung Pay hàng tuần (từ 14/12/2019 đến hết ngày 29/02/2020).

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC9830 Samsung Galaxy Fold chính thức ra mắt tại Việt Nam: Tặng kèm Galaxy Buds và nhiều phụ kiện thú vị, giá 50 triệu đồng

Được biết, Galaxy Fold sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam màu Cosmos Black với phiên bản 512GB cùng giá bán lẻ đề nghị là 50,000,000 đồng. Chương trình đặt hàng trước sẽ được chính thức khởi động vào ngày 27/11/2019 và số lượng sản phẩm giới hạn sẽ được gửi tận tay đến khách hàng vào ngày 14/12/2019.

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, có thể truy cập theo đường link đính kèm bên dưới để đăng ký nhận thông tin khi Galaxy Fold chính thức lên kệ tại CellphoneS:

mUA GALAXY FOLD GIÁ TỐT ƯU ĐÃI KHỦNG

Dưới đây là một vài hình ảnh tại sự kiện ra mắt Galaxy Fold tại Việt Nam:

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Fold-ra-mat-tai-Viet-Nam-1 Samsung Galaxy Fold chính thức ra mắt tại Việt Nam: Tặng kèm Galaxy Buds và nhiều phụ kiện thú vị, giá 50 triệu đồng Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Fold-ra-mat-tai-Viet-Nam-2 Samsung Galaxy Fold  chính thức ra mắt tại Việt Nam: Tặng kèm Galaxy Buds và nhiều phụ kiện thú vị, giá 50 triệu đồng Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Fold-ra-mat-tai-Viet-Nam-3 Samsung Galaxy Fold chính thức ra mắt tại Việt Nam: Tặng kèm Galaxy Buds và nhiều phụ kiện thú vị, giá 50 triệu đồng Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Fold-ra-mat-tai-Viet-Nam-4 Samsung Galaxy Fold chính thức ra mắt tại Việt Nam: Tặng kèm Galaxy Buds và nhiều phụ kiện thú vị, giá 50 triệu đồng Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Fold-ra-mat-tai-Viet-Nam-6 Samsung Galaxy Fold chính thức ra mắt tại Việt Nam: Tặng kèm Galaxy Buds và nhiều phụ kiện thú vị, giá 50 triệu đồng Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC9829 Samsung Galaxy Fold chính thức ra mắt tại Việt Nam: Tặng kèm Galaxy Buds và nhiều phụ kiện thú vị, giá 50 triệu đồng Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC9831 Samsung Galaxy Fold chính thức ra mắt tại Việt Nam: Tặng kèm Galaxy Buds và nhiều phụ kiện thú vị, giá 50 triệu đồng

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC9833 Samsung Galaxy Fold chính thức ra mắt tại Việt Nam: Tặng kèm Galaxy Buds và nhiều phụ  kiện thú vị, giá 50 triệu đồng

Sforum - Trang thông tin công  nghệ mới nhất DSC9834 Samsung Galaxy Fold chính thức ra mắt tại Việt Nam: Tặng kèm Galaxy Buds và nhiều phụ kiện thú vị, giá 50 triệu đồng Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC9837 Samsung Galaxy Fold chính thức ra mắt tại Việt Nam: Tặng kèm Galaxy Buds và nhiều phụ kiện thú vị, giá 50 triệu đồng


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét