Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Viettel chính thức hỗ trợ eSIM cho Apple Watch với phí 20,000đ/tháng, bắt đầu từ 13/12/2019?

Được biết, Viettel là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam hỗ trợ eSIM cho iPhone , và có vẻ như điều tương tự sẽ được lặp lại trên Apple Watch .

Mới đây, trang Fanpage chính thức của nhà mạng Viettel đã bất ngờ đăng tải một video một số hình ảnh và video ẩn ý cho thấy chiếc Apple Watch Series 5 cùng logo Viettel trên màn hình. Mặc dù nhà mạng này không đưa ra giải thích nào cụ thể nhưng chúng ta có thể đoán ra rằng Viettel đã thử nghiệm thành công eSIM trên Apple Watch, và thời gian công bố dự kiến sẽ là ngày 13/12/2019 tới đây.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Hướng dẫn cách vệ sinh Apple Watch cơ bản
  • Ngấm đòn từ chiến tranh thương mại, giá các thiết bị của Apple tại Mỹ có thể sẽ tăng tới 15%
  • 15 mẹo hữu ích giúp bạn tận dụng tối đa Apple Watch

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-Watch-eSIM-1 Viettel chính thức hỗ trợ eSIM cho Apple Watch với phí 20,000đ/tháng, bắt đầu từ 13/12/2019?

Như vậy, nhiều khả năng Viettel sẽ là nhà mạng đầu tiên hỗ trợ eSIM trên Apple Watch và sẽ dùng chung số với iPhone. Các nhà mạng khác như VinaPhone hay MobiPhone vẫn chưa chính thức hỗ trợ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất cu-hiep-esim-1 Viettel chính thức hỗ trợ eSIM cho Apple Watch với phí 20,000đ/tháng, bắt đầu từ 13/12/2019?
Cu Hiệp – Admin Tinh Tế, cũng đã xác nhận thông tin trên

Được biết, việc nhà mạng Viettel chính thức hỗ trợ eSIM cho Apple Watch sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng tại Việt Nam. Giờ đây, bạn có thể bỏ smartphone ở nhà và chỉ cần đeo Apple Watch khi chạy bộ, tập thể thao,… mà không cần phải lo lắng đến việc bị mất liên lạc.

COMINGSOON

13.12.2019#comingsoon

Người đăng: Viettel Telecom vào Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

 

Với sự hỗ trợ đó, người dùng có thể sử dụng Apple Watch độc lập hơn, tránh phụ thuộc quá nhiều vào các thiết bị iPhone. Đây rõ ràng là một tin vui dành cho người dùng các smartwatch thế hệ mới của Apple, đặc biệt là những phiên bản chính hãng tại Việt Nam vì bản xách tay thị trường LLA có thể sẽ không được hỗ trợ eSIM. Ngoài ra, một lưu ý nhỏ là phí dịch vụ duy trì hàng tháng là 20,000 VNĐ và phí data phát sinh sẽ tính vào SIM chính trên điện thoại.

Mặc dù vậy, trên fanpage chính thức của Viettel, nhà mạng này lại không cung cấp quá nhiều thông tin cho khách hàng, thông điệp duy nhất mà Viettel gửi đến khách hàng là hãng chờ đón thông tin chính thức vào ngày 13/12/2019.

MUA APPLE WATCH CHÍNH HÃNG VM/A GIÁ RẺ


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: facebook

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét