Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Chỉ trong 2 tháng, Huawei đã bán được 7 triệu chiếc smartphone cao cấp Mate 30

Tại cuộc họp báo sau sự kiện ra mắt Mediapad Pro, Giám đốc điều hành của Huawei – Richard Yu cho biết, công ty đã bán được hơn 7 triệu chiếc Mate 30 , tăng 75% so với Mate 20 .

Điều đáng chú ý là hiện tại, dòng Mate 30 chủ yếu chỉ bán tại Trung Quốc, mặc dù chúng vẫn có thể được tìm thấy tại một số quốc gia châu Á Thái Bình Dương khác. Cột mốc 7 triệu chiếc bán trong trong 2 tháng kể từ thời điểm bán ra là 1 thành công lớn, đặc biệt là khi Huawei đang bị Mỹ cấm vận.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Huawei sẽ sớm được cấp phép sử dụng các dịch vụ Google trên smartphone của mình
  • Huawei Mate 30 bị phát hiện cài sẵn backdoor, 'hết cửa' cài ứng dụng và dịch vụ Google
  • Huawei giới thiệu ứng dụng du lịch Smart Travel mới cho EMUI 10

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mate-30-2 Chỉ trong 2 tháng, Huawei đã bán được 7 triệu chiếc smartphone cao cấp Mate 30

Doanh số 7 triệu chiếc trên bao gồm các phiên bản như: Huawei Mate 30, Huawei Mate 30 Pro, Huawei Mate 30 5G, Huawei Mate 30 Pro 5G và Huawei Mate 30 RS Porsche Design.

Có 2 nguyên nhân quan trọng giúp cho Mate 30 đạt được thành công như vậy: Đầu tiên, phải nói đây là một smartphone tuyệt vời cả về sức mạnh, thiết kế và camera. Tiếp theo, nó được người dân Trung Quốc ủng hộ bởi sự thúc đẩy của lòng tự tôn dân tộc, khi mà Huawei bị Mỹ đưa vào danh sách cấm vận.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1-32 Chỉ trong 2 tháng, Huawei đã bán được 7 triệu chiếc smartphone cao cấp Mate 30

Chưa hết, dòng Mate 30 còn có nhiều tùy chọn bộ nhớ khác nhau, ở nhiều mức giá khác nhau để người dùng dễ dàng lựa chọn.

Hiện vẫn chưa rõ Huawei có được phép giao dịch với Google hay không, vì vậy, chỉ có thời gian mới có câu trả lời về việc liệu Mate 30 có thể thành công ở thị trường quốc tế.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gsmarena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét