Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Tin đồn: Samsung Galaxy R5 có thể chính là Galaxy S10 Lite

Thời gian gần đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về Galaxy S10 Lite, smartphone dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 12 tới đây.

Hôm nay, một rò rỉ mới vừa tiết lộ thông tin cho biết Samsung có thể sử dụng các tên gọi khác nhau cho Galaxy S10 Lite ở một số thị trường, và Galaxy R5 là một trong số đó.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Galaxy S10 Lite lại đạt thêm chứng nhận, sẽ lên kệ với Snapdragon 855, RAM 8GB, ROM 128GB, giá rẻ
  • Thêm nhiều thông tin quan trọng của "flagship giá rẻ" Galaxy S10 Lite bị rò rỉ
  • Rò rỉ thiết kế Galaxy S10 Lite với màn hình "nốt ruồi", camera selfie kép, viền cực mỏng

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S10-Lite-co-the-la-Galaxy-R5-1 Tin đồn: Samsung Galaxy R5 có thể chính là Galaxy S10 Lite

Cụ thể, một truy vấn gần đây cho thấy Galaxy S10 Lite sẽ có tên gọi khác là Samsung Galaxy R5. Thông tin này được leaker Sudhanshu Ambhore chia sẻ sau khi anh truy vấn về số nhận dạng IMEI (SM-A915F) của Galaxy S10 Lite khi điện thoại này được cơ quan FCC phê duyệt. Điều thú vị các phản hồi đề cập đến số nhận dạng Galaxy S10 Lite là Samsung Galaxy R5.

Đã có báo cáo trước đây rằng điện thoại Samsung Galaxy S10 Lite có thể đổi tên ở một số thị trường. Hiện tại, dường như điện thoại này có thể có nhiều tên khác nhau ở các thị trường khác nhau. Tuy nhiên, không có thông tin chính thức cụ thể liên quan đến những tên gọi khác của thiết bị này.

Về cấu hình thì theo dữ liệu được cung cấp từ Geekbench, Galaxy S10 Lite sẽ sử dụng chipset Snapdragon 855, có RAM 8GB và đang chạy trên hệ điều hành Android 10 mới nhất. Với cấu hình này, mẫu di động sắp ra mắt của Samsung ghi được điểm số khá tốt trên Geekbench, lần lượt là 742 điểm ở bài kiểm tra đơn nhân và 2,604 điểm là kết quả của bài test đa nhân.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét