Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Tại Việt Nam, Samsung Galaxy Fold chính thức “hết hàng” chỉ sau 6 giờ mở bán

Dù sở hữu mức giá lên tới 50 triệu đồng nhưng toàn bộ số lượng Samsung Galaxy Fold được mở đặt trước tại thị trường Việt Nam đã hết chỉ sau vài giờ.

Hôm qua (26/11), Samsung đã chính thức giới thiệu siêu phẩm màn hình gập Galaxy Fold tại thị trường Việt Nam với mức giá 50 triệu đồng. Đến sáng hôm nay (27/11), chương trình đặt trước sản phẩm này đã bắt đầu cùng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong ngày 27/11 và khách hàng sẽ nhận được thiết bị trong ngày 14 và 15/12.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Đặt trước Samsung Galaxy Fold duy nhất ngày 27/11, ưu đãi "khủng", số lượng có hạn
  • Mở hộp Samsung Galaxy Fold: Thiết kế gập trong tinh xảo và ấn tượng, tặng kèm Galaxy Buds, cấu hình khủng,…
  • Samsung Galaxy Fold chính thức ra mắt tại Việt Nam: Tặng kèm Galaxy Buds cùng nhiều phụ kiện và chế độ hậu mãi cực kỳ thú vị

Đến 3h chiều ngày hôm nay (27/11), Samsung chính thức thông báo số lượng sản phẩm Galaxy Fold tại thị trường Việt Nam đã hết, chỉ sau 6 giờ mở bán.

Một số chuỗi cửa hàng lớn như CellphoneS cũng đã thông báo ngừng chương trình đặt trước Galaxy Fold trong chiều hôm nay.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samssung-Galaxy-Fold-10 Tại Việt Nam, Samsung Galaxy Fold chính thức

Như vậy, nhờ sức hút quá lớn đến từ Galaxy Fold, chương trình đặt hàng đầu tiên tại thị trường Việt Nam đã kết thúc rất thành công.

Samsung Galaxy Fold được biết đến là một trong những sản phẩm sử dụng màn hình gập đầu tiên trên thế giới. Không chỉ sở hữu hiệu năng mạnh mẽ cùng thiết kế ấn tượng, thiết bị này sẽ đánh dấu một bước ngoặt lớn trong nền công nghiệp smartphone.

Sau khi được giới thiệu tại Việt Nam tại sự kiện tổ chức vào 26/11 tại Hà Nội, sức hút của Samsung Galaxy Fold càng trở nên mạnh mẽ hơn khi một số người dùng và chuyên gia công nghệ tại Việt Nam có thể trải nghiệm trực tiếp thiết bị này. Và minh chứng chính là chương trình đặt trước đã kết thúc sớm hơn so với dự kiến.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samssung-Galaxy-Fold-7 Tại Việt Nam, Samsung Galaxy Fold chính thức

Với sự thành công trên cả mong đợi của Samsung Galaxy Fold tại thị trường Việt Nam, rất có thể trong tương lai gần công ty Hàn Quốc sẽ có những động thái về các chương trình đặt hàng khác.

Hãy cùng điểm lại những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đặt trước Galaxy Fold tại CellphoneS trong đợt đặt hàng đầu tiên:

  • Hỗ trợ kỹ thuật tại nhà: Với những trục trặc kỹ thuật trên Galaxy Fold, tất cả người dùng tại 4 thành phố: Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ sẽ nhận đặc quyền hỗ trợ kỹ thuật tận nơi khi gọi đến hotline 24/7. Nếu thiết bị cần được bảo trì trong một thời gian, người dùng sẽ nhận được một chiếc Samsung  Galaxy Note  10+ để sử dụng tạm thời trong thời gian chờ máy. Khi đội ngũ nhân viên giao lại chiếc Galaxy Fold, người dùng sẽ trả lại nguyên vẹn chiếc Note 10+đã nhận được trước đó.
  • Đường dây hỗ trợ ưu tiên 24/7: Đối với mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ liên quan, người dùng có thể gọi đến tổng đài chăm sóc riêng cho khách hàng Galaxy Fold bằng cách quay số 1800 588855 (miễn phí) và bấm phím 1 để được giải đáp bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn.
  • Dịch vụ phòng chờ thương gia: Người dùng sử dụng Galaxy Fold chính hãng sẽ nhận được tối đa 4 mã/1 thiết bị để tận hưởng miễn phí phòng chờ Hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng không cần đặt chỗ trước.
  • Trả góp 0% trong vòng 12 tháng và 24 tháng (từ 14/12/2019 đến hết ngày 31/03/2020).
  • Voucher Starbuck trị giá 50,000 đồng cho khách hàng có 2 giao dịch Samsung Pay hàng tuần (từ 14/12/2019 đến hết ngày 29/02/2020).
  • Một năm bảo vệ cùng Samsung: Tất cả người dùng Galaxy Fold chính hãng sẽ được ưu đãi khi thay màn hình lần đầu tiên, chỉ 3,490,000 đồng trong vòng 1 năm kể từ ngày mua.

Bạn đọc quan tâm Samsung Galaxy Fold có thể truy cập đường link dưới đây để đăng ký nhận thông tin sản phẩm ngay khi chương trình đặt hàng tiếp theo diễn ra.

MUA NGAY GALAXY FOLD GIÁ TỐT


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét