Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

ASUS ROG Phone 2 được DxOMark xếp vào top 5 smartphone có chất lượng thu âm tốt nhất

Về khả năng thu âm và chất lượng âm thanh phát ra từ loa ngoài, ASUS ROG Phone 2 đứng ở vị trí thứ 4, chỉ xếp sau Huawei Mate X, Apple iPhone XS Max và iPhone 11 Pro Max.

ASUS ROG Phone 2 từng được ra mắt vào cuối tháng 7 và là một mẫu smartphone chơi game mà nhiều người hằng ao ước, không chỉ vì cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà còn ở thiết kế đẹp mắt của nó. Mới đây, ROG Phone 2 đã bất ngờ được DxOMark đưa vào bảng xếp hạng 5 top smartphone có chất lượng thu âm tốt nhất.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • ROG Phone 2 mở bán độc quyền tại CellphoneS: Snapdragon 855 Plus, RAM 12GB, màn hình 120Hz, chơi game cực đã
  • Mở hộp Asus ROG Phone 2 chính hãng, độc quyền CellphoneS: Nhiều phụ kiện gaming đi kèm cực chất
  • 5 ưu điểm hấp dẫn mọi game thủ của ROG Phone 2

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 20191128_162959_563-1 ASUS ROG Phone 2 được DxOMark xếp vào top 5 smartphone có chất lượng thu âm tốt nhất

ASUS ROG Phone 2 ghi được tổng điểm DxOMark là 69 điểm, đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng. Chỉ riêng về âm thanh, smartphone chơi game của ASUS đã nhận được điểm số khá ấn tượng lên tới 70 điểm về loa, cũng như 64 điểm khi nói về khả năng thu âm. Tất nhiên, ROG Phone 2 là một chiếc điện thoại chơi game, do đó loa vẫn quan trọng hơn nhiều so với việc thu âm.

Về loa, ROG Phone 2 được trang bị loa âm thanh nổi hỗ trợ đầu ra DTS X. Đáng chú ý, mỗi loa âm thanh nổi cũng có một bộ khuếch đại độc lập được tích hợp sẵn. Thiết bị hoàn toàn có thể cung cấp trải nghiệm âm thanh tuyệt vời với âm lượng vừa đủ cho loa kép ở mặt trước, đặc biệt là với nhu cầu của game thủ. Ngoài ra, loa kép của máy cũng có dải âm rộng và khá chính xác.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 20191128_163005_829 ASUS ROG Phone 2 được DxOMark xếp vào top 5 smartphone có chất lượng thu âm tốt nhất

Tóm lại, điểm mạnh của ROG Phone 2 chắc chắn không chỉ là hiệu năng mà còn ở chất lượng âm thanh. Tuy nhiên, về mặt ghi âm, âm lượng thu được tương đối thấp và có thể bị nhiễu nền quá mức. Do đó, việc thu âm ở giọng nói ở ngoài trời trong môi trường đông người là một điểm yếu của thiết bị.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét