Thứ Bảy, 30 tháng 11, 2019

Thêm một chiếc điện thoại của Xiaomi tự bốc cháy, máy biến dạng hoàn toàn

Mới đây, một chiếc smartphone khác của Xiaomi là Redmi Note 7 Pro được báo cáo là tự bốc cháy ở Trung Quốc.

Theo Song Yujie, người sống tại Zhoukou, tỉnh Hà Nam, chiếc điện thoại mà anh đã mua cho cha mình và sử dụng trong hơn 3 tháng đã tự bốc cháy một cách tự nhiên khi sử dụng. Được biết, điện thoại này được Song Yujie mua tại Xiaomi Mall ở Trung Quốc vào ngày 24/7 vừa qua.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Xiaomi tiết lộ sẽ mang cảm biến vân tay dưới màn hình lên smartphone tầm trung trong năm nay
  • Xiaomi xác nhận sẽ bán Redmi Note 7 Pro sau Tết: Cảm biến Sony xịn hơn, chip mạnh hơn

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-note-7-Pro-chay-2 Thêm một chiếc điện thoại của Xiaomi tự bốc cháy, máy biến dạng hoàn toàn

Theo báo cáo, điện thoại được giữ trên một chiếc chăn và cha Song Yujie đang sử dụng nó để phát video. Giấc ngủ của anh đột ngột bị gián đoạn bởi mùi của thứ gì đó đang cháy. Song giật mình tỉnh giấc và thấy điện thoại của mình đang bốc cháy. May mắn thay, không có thiệt hại lớn nào về người khi chỉ có chiếc chăn bị cháy và một vết bỏng nhỏ cho cha của Song trong khi cố gắng dập tắt ngọn lửa. Người này sau đó đã chia sẻ một bức ảnh cho thấy điện thoại bị hỏng hoàn toàn ở một số phần sau khi bị cháy.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-note-7-Pro-chay-2 Thêm một chiếc điện thoại của Xiaomi tự bốc cháy, máy biến dạng hoàn toàn

Sau khi vấn đề này báo cáo, Xiaomi một lần nữa tuyên bố rằng sự cố này được gây ra bởi các lý do bên ngoài và nó không liên quan đến chất lượng điện thoại thông minh. Được biết, đây là trường hợp thứ hai xuất hiện một chiếc smartphone Xiaomi tự bốc cháy.

Cách đây vài ngày, chiếc Redmi Note 7S của một người đàn ông ở Ấn Độ có tên Chavhan Ishwar cũng xảy ra tình trạng tương tự và Xiaomi cũng chối bỏ trách nhiệm của mình.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét