Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Mời chiêm ngưỡng concept Nokia Lumia với thiết kế tuyệt đẹp, nhìn là yêu ngay!!!

Dòng điện thoại Lumia của Nokia luôn được đánh giá cao về mặt thiết kế.

Nền tảng Windows Phone có thể đã "chết" và thương hiệu Nokia Lumia cũng đang dần phai mờ trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên mới đây, một mẫu concept Nokia Lumia mới đã bất ngờ xuất hiện từ nhà thiết kế Feng Feng.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Bất ngờ lộ diện chiếc Nokia Lumia viền siêu mỏng "hàng độc" chạy WP 8.1

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Lumia-concept-phone-2019-Feng-Feng-1 Mời chiêm ngưỡng concept Nokia Lumia với thiết kế tuyệt đẹp, nhìn là yêu ngay!!!

Theo trang Concept-Phones, nhà thiết kế đã hình dung chiếc Nokia Lumia mới có thiết kế là sự kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Cụ thể, điện thoại này sẽ có màn hình cong tràn 2 cạnh ấn tượng ở mặt trước và viền bezel trên/dưới cũng rất mỏng. Nhờ thiết kế này mà màn hình Nokia Lumia sẽ gần như chiếm trọn mặt trước và cảm biến vân tay sẽ được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất  Lumia-concept-phone-2019-Feng-Feng-4 Mời chiêm ngưỡng concept Nokia Lumia với thiết kế tuyệt đẹp, nhìn là yêu ngay!!!

Di chuyển sang mặt sau, Nokia Lumia có thiết kế gợi nhớ đến các điện thoại Lumia trước trước đây khi sở hữu mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate. Đây cũng là nơi chứa cụm camera kép có 2 ống kính được sắp xếp theo chiều dọc và bên dưới là vị trí của logo Nokia quen thuộc.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Lumia-concept-phone-2019-Feng-Feng-3 Mời chiêm ngưỡng concept Nokia Lumia với thiết kế tuyệt đẹp, nhìn là yêu ngay!!!

Bạn nghĩ sao nếu một chiếc Nokia Lumia được "hồi sinh" với thiết kế như trên?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Lumia-concept-phone-2019-Feng-Feng-2 Mời chiêm ngưỡng concept Nokia Lumia với thiết kế tuyệt đẹp, nhìn là yêu ngay!!! Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Lumia-concept-phone-2019-Feng-Feng-5 Mời chiêm ngưỡng concept Nokia Lumia  với thiết kế tuyệt đẹp, nhìn là yêu ngay!!! Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất  Lumia-concept-phone-2019-Feng-Feng-6 Mời chiêm ngưỡng concept Nokia Lumia với thiết kế tuyệt đẹp, nhìn là yêu ngay!!!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Concetp-Phones

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét