Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Huawei Nova 6 SE sẽ ra mắt cùng Nova 6 vào tuần tới

Thời gian gần đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều tin đồn về Nova 6, smartphone dự kiến sẽ được Huawei chính thức trình làng vào ngày 5/12 tới đây.

Hôm nay, một thông tin rò rỉ mới vừa tiết lộ rằng công ty Trung Quốc này còn đang làm việc trên một chiếc smartphone tầm trung khác, có tên gọi là Nova 6 SE.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Huawei Nova 6 SE lộ diện với màn hình đục lỗ, sẽ có cụm camera vuông giống iPhone 11?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-Nova-6-SE-1 Huawei Nova 6 SE sẽ ra mắt cùng Nova 6 vào tuần tới

Theo trang GSMArena, tấm poster quảng cáo cho thấy Nova 6 SE sẽ có thiết kế khá ấn tượng với màn hình gần như chiếm trọn mặt trước nhờ sử dụng thiết kế màn hình "đục lỗ" để chứa camera selfie. Còn ở mặt sau, điện thoại này gây ấn tượng với hệ thống 4 camera sau được sắp xếp trong một cụm hình vuông độc đáo và nằm ở góc trên cùng bên trái.

Màn hình của Nova 6 SE nhiều khả năng vẫn sử dụng tấm nền IPS LCD vì điện thoại chỉ thuộc phân khúc tầm trung. Cạnh trái sẽ là nơi chứa nút nguồn được tích hợp cảm biến vân tay một chạm và bên trên sẽ là vị trí của nút tăng giảm âm lượng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-Nova-6-SE-2 Huawei Nova 6 SE sẽ ra mắt cùng Nova 6 vào tuần tới

Ngoài ra, một poster khác cũng tiết lộ rằng Huawei Nova 6 SE sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Kirin 810, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 40W và dự kiến sẽ ra mắt cùng chiếc Nova 6 vào ngày 5/12 tới đây. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét