Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Sony sẽ ra mắt flagship Xperia 0 với 6 camera sau để lấy lại vị thế trong năm 2020

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, dù doanh số smartphone tiếp tục giảm nhưng Sony vẫn có kế hoạch tung ra 7 điện thoại trong năm 2020, trong đó có sản phẩm trang bị đến 6 camera sau.

Hôm nay, một báo cáo mới vừa tuyên bố rằng smartphone Sony có 6 camera này nhiều khả năng sẽ tiến ra thị trường với tên gọi là Xperia 0.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Sony-xperia-0-1 Sony sẽ ra mắt flagship Xperia 0 với 6 camera sau để lấy lại vị thế trong năm 2020

Được biết, các rò rỉ trước đây cho biết hệ thống 6 camera trên Xperia 0 sẽ bao gồm cảm biến chính Sony IMX586 48MP với khẩu độ biến thiên f/1.2 – f/2.4. Camera thứ 2 cũng sử dụng ống kính thay đổi được khẩu độ nhưng có độ phân giải thấp hơn rất nhiều, chỉ 12MP.

Thiết lập 6 camera này còn bao gồm một cảm biến ToF 0.5MP. Ba cảm biến còn lại có độ phân giải lần lượt là 20MP, 8MP, 16MP và tất cả đều có khẩu độ f/2.4. Vẫn chưa rõ Sony dự định khai thác các máy ảnh này như thế nào. Nhưng theo giới thạo tin thì với việc có 6 camera sau thì Xperia 0 sẽ sử dụng tất cả các ống kính thông dụng nhất hiện nay như cảm biến góc tiêu chuẩn, camera góc siêu rộng, tele, ToF và cuối cùng là cảm biến đơn sắc để hỗ trợ chụp ảnh thiếu sáng tốt hơn. Cùng chờ xem Sony sẽ mang đến những bất ngờ gì cho người hâm mộ nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét