Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Nếu OPPO Reno 3 Pro 5G có thiết kế như thế này thì bạn nghĩ sao?

Mới hôm qua, Phó chủ tịch OPPO – Brian Shen đã "nhá hàng" thiết kế chiếc Reno 3 Pro 5G sắp ra mắt trên Twitter thông qua một hình ảnh, qua đó cho thấy một phần bên phải của nó.

Giờ đây, trang GSMArena vừa bất ngờ chia sẻ một hình ảnh cho thấy thiết kế mặt trước hoàn chỉnh của điện thoại này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • OPPO Reno 3 Pro 5G bất ngờ xuất hiện với màn hình cong tràn cạnh đẹp mắt

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thiet-ke-Reno-3-Pro-5G-1 Nếu OPPO Reno 3 Pro 5G có thiết kế như thế này thì bạn nghĩ sao?

Như bạn có thể thấy, OPPO Reno 3 Pro sẽ được trang bị màn hình cong tràn 2 cạnh đẹp mắt và sử dụng thiết kế "đục lỗ" với vị trí camera selfie nằm ở góc trên cùng bên trái. Được biết, đây là điện thoại Trung Quốc đầu tiên hỗ trợ mạng 5G chế độ kép (có nghĩa là nó hoạt động với cả mạng 5G độc lập và không độc lập).

Về cấu hình, các tin đồn trước đây cho rằng điện thoại này sẽ có thân máy mỏng chỉ 7.7 mm (không bao gồm phần nhô ra của camera sau). Bên trong, Reno 3 Pro 5G được đồn đoán sẽ sử dụng chipset Snapdragon 735, có RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB và màn hình AMOLED 6.5 inch có độ phân giải Full-HD+.

Cuối cùng, ông Brian Shen mới đây đã xác nhận Reno 3 Pro 5G sẽ đi kèm viên pin dung lượng 4,025 mAh. Và điện thoại này nhiều khả năng sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 40W, chạy trên hệ điều hành ColorOS 7 dựa trên Android 10 khi ra mắt trong tháng 12 tới. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét