Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Apple sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone vào năm 2020, nhưng chỉ có 1 model hỗ trợ mạng 5G

Trái ngược với thông tin từ Ming-Chi Kuo, báo cáo từ tờ ETNews cho biết Apple có thể sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone vào năm tới, duy nhất một mẫu hỗ trợ mạng 5G.

Hôm qua, chúng ta đã có khá nhiều thông tin về iPhone 2020 được tiết lộ bởi chuyên gia phân tích hàng đầu về Apple của TF International – Ming-Chi Kuo. Theo ông, hai biến thể iPhone 12 Pro năm tới sẽ sử dụng tấm nền OLED do Samsung sản xuất.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Sau tất cả, iPhone 2020 sẽ được trang bị tới 6GB RAM?
  • iPhone 2020 5G có thể bị khan hàng vì thiếu thành phần này
  • Tất cả các model iPhone 2020 đều có 5G, mục tiêu bán ra 80 triệu chiếc vào năm sau

Bên cạnh đó, Kuo cũng cho biết iPhone 12 Pro sẽ được trang bị màn hình 5.4 inch, trong khi màn hình 6.7 inch khổng lồ sẽ xuất hiện trên iPhone 12 Pro Max. Đối với iPhone 12, chiếc điện thoại này cũng có màn AMOLED nhưng do LG sản xuất và có kích thước 6.1 inch.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Report-from-Korea-says-to-expect-2 Apple sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone vào năm 2020, nhưng  chỉ có 1 model hỗ trợ mạng 5G

Kuo cho biết thêm rằng cả ba chiếc iPhone 2020 sẽ hỗ trợ 5G. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn trái ngược với một báo cáo từ tờ ETNews của Hàn Quốc, cho biết Apple có thể sẽ ra mắt bốn mẫu iPhone mới vào năm tới nhưng chỉ có một mẫu hỗ trợ kết nối mạng 5G. ETNews cũng đưa ra các thông tin khác về iPhone 2020 và trùng khớp với Kuo, bao gồm kích thước màn hình và nguồn cung cấp tấm nền AMOLED mà Apple sẽ sử dụng trên iPhone của năm tới.

Apple sẽ trang bị cho iPhone 5G của mình con chip modem mạng Snapdragon X55

Báo cáo cho biết Apple rất ấn tượng với công nghệ OLED trên di động của Samsung (được gọi là 'Y-OCTA'), cho phép tích hợp màn hình mỏng hơn vào smartphone. Vì Samsung là công ty duy nhất có thể sản xuất hàng loạt màn hình này, do đó Apple đã chọn Samsung làm nguồn cung cấp duy nhất.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất qcom Apple sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone vào năm 2020, nhưng chỉ  có 1 model hỗ trợ mạng 5G

Bất kể thông tin từ Kuo hay ETNews có đúng hay không, tất cả iPhone 5G của Apple sắp tới đều sẽ sử dụng modem Snapdragon X55 5G của Qualcomm. Chúng hoạt ododjng với cả phổ sóng cực cao mmWave và sóng vô tuyến phụ 6GHz.

Rõ ràng, chúng ta vẫn cần phải chờ để có thêm nhiều thông tin hơn về iPhone 2020 hay thậm chí là tới khi chúng được ra mắt vào tháng 9 năm tới. Hiện tại, vẫn chưa thể biết được thông tin từ Ming-Chi Kuo (cả ba chiếc 2020 đều hỗ trợ 5G) hay ETNews (Apple sẽ ra mắt 4 chiếc iPhone vào năm tới và chỉ 1 model hỗ trợ 5G) là đúng.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: PhoneArena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét