Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Samsung bất ngờ phát hành bản cập nhật Android 10 ổn định cho Galaxy S10

Theo thông tin mới nhận được, Samsung vừa bất ngờ phát hành bản dựng ổn định của Android 10 cho dòng sản phẩm Galaxy S10 .

Đây là một bất ngờ lớn thì theo lộ trình được phát hành trước đó, Galaxy S10 series chỉ được "lên đời" Android 10 vào tháng 1 năm nay.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Khó cầm nắm, mong manh dễ vỡ, đã đến lúc các nhà sản xuất từ bỏ thiết kế màn hình cong?
  • Không chịu kém Apple, Samsung sẽ mang tính năng tương tự "slofies" lên thiết bị của hãng
  • Đây là cách để sở hữu Galaxy Note 10/Note 10+, Galaxy S10+ chi phí rẻ, tiết kiệm hơn chục triệu đồng

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Android-10-cho-Galaxy-S10-1 Samsung bất ngờ phát hành bản cập nhật Android 10 ổn định cho Galaxy S10

Theo trang GSMArena, bản cập nhật mới có kích thước khoảng 140MB và số phiên bản phần mềm là G975FXXU3BSKO/ G975FOXM3BSKO/ G975FXXU3BSKOL. Nó đi kèm với giao diện người dùng One UI 2.0 mới nhất của Samsung , cùng với đó là các tính năng của hệ điều hành Android 10 và bản vá bảo mật tháng 12 năm 2019 của Google.

Hiện tại, bản cập nhật đang được triển khai tại Đức cho những người tham gia chương trình One UI 2.0 beta. Nếu thiết bị của bạn được đăng ký chương trình thử nghiệm beta của Samsung, bạn sẽ nhận được thông báo cập nhật sau một hoặc hai tuần. Nhưng nếu bạn không thể chờ đợi, bạn có thể kiểm tra thủ công bằng cách vào menu Cài đặt > Cập nhật phần mềm.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét