Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Xiaomi ra mắt đồng hồ Mi Rabbit Children 2S với thời lượng pin 7 ngày, giá chỉ 655 ngàn đồng

Xiaomi mới đây vừa chính thức trình làng chiếc đồng hồ thông minh mới dành cho trẻ em, có tên là Mi Rabbit Children 2S.

Sản phẩm này hiện đã có sẵn để mua từ Trung tâm thương mại Xiaomi với mức giá khá hấp dẫn là 199 nhân dân tệ (khoảng 655 ngàn đồng).

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mi-Rabbit-Children-Watch-2S-1 Xiaomi ra mắt đồng hồ Mi Rabbit Children 2S với thời lượng pin 7 ngày, giá chỉ 655 ngàn đồng

Theo trang Gizmochina, đồng hồ Mi Rabbit Children 2S được trang bị màn hình cảm ứng màu 1.3 inch với độ phân giải 240 x 240 pixel. Sản phẩm này có mặt đồng hồ tròn và dây đeo mềm được thiết kế cho vừa vặn tay trẻ em. Chưa hết, Xiaomi Mi Rabbit Children 2S cũng hỗ trợ khả năng chống thấm nước IPX8, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về sự cố tràn hay hư hỏng nước.

Tương tự các đồng hồ thông minh khác dành cho trẻ em, Mi Rabbit Children 2S cũng có thể xác định chính xác vị trí của người dùng, bất kể họ ở trong trung tâm mua sắm lớn, tại các ga đường sắt tốc độ cao hoặc thậm chí trên sân bay. Sản phẩm này còn được tích hợp viên pin 600 mAh, hứa hẹn mang tới thời gian chờ lên tới 7 ngày chỉ với 1 lần sạc.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mi-Rabbit-Children-Watch-2S-2 Xiaomi ra mắt đồng hồ Mi Rabbit Children 2S với thời lượng pin 7 ngày, giá chỉ 655 ngàn đồng

Đồng hồ cũng có một trợ lý AI tích hợp được gọi là bạn cùng lớp XiaoAI. Nó có tính năng trả lời câu hỏi, trò chuyện, phát nhạc, đặt câu hỏi bách khoa,…. Mi Rabbit Children 2S cũng có tính năng giữ im lặng trong các lớp học, có thể được kích hoạt thông qua ứng dụng MiTu.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét