Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Apple đang nghiêm cứu đưa cảm biến áp suất không khí lên AirPods?

Mới đây, văn phòng bằng sáng chế và nhãn hiệu Hoa Kỳ đã công bố 61 bằng sáng chế mới. Trong đó có một loạt các bằng sáng chế đề cập đến việc AirPods Pro hoặc Powerbeats Pro trong tương lai sẽ có thể phát hiện nó có ở trong tai người dùng hay không.

Theo iPhonehacks, các bằng sáng chế mới của Apple nhiều đề cập đến cảm biến áp suất không khí, cho thấy nó là một thành phần khá quan trọng trong các mẫu AirPods Pro trong tương lại.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Vì nhu cầu quá cao, Apple sẽ tăng gấp đôi sản lượng AirPods, AirPods Pro
  • Không ngờ AirPods Pro HOT đến thế, thời gian giao hàng tại Mỹ bị lùi qua cả lễ Giáng sinh
  • 5 mẫu tai nghe True Wireless hỗ trợ công nghệ chống ồn chủ động đáng mua nhất 2019

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất apple-patent-air-pressure-sensor Apple đang nghiêm cứu đưa cảm biến áp suất không khí lên AirPods?

Bằng sáng chế cho thấy Apple sẽ sử dụng cảm biến áp suất không khí được lắp cùng với loa của tai nghe. Nhờ vậy, cảm biến không khí sẽ phát hiện tai nghe có đang ở trong lỗ tai hay không. Nó hoạt động bằng cách phát hiện những thay đổi của áp suất không khí bên trong tai nghe, sau đó so sánh với áp suất khí quyển xung quanh. Thông thường, đầu tai nghe sẽ bịt kín không khí và nén âm lượng không khí khi đưa vào tai.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất apple-patent-air-pressure-sensor-1 Apple đang nghiêm cứu đưa cảm biến áp suất không khí lên AirPods?

Với sự trợ giúp của cảm biến áp suất không khí trên, các mẫu AirPods trong tương lai có thể phát hiện tai nghe có đang được sử dụng hay không. Nếu tai nghe được đeo vào, nó sẽ tự động bật nguồn, còn không nó sẽ tắt để tiết kiệm pin.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng đây chỉ là một bằng sáng chế nên không có gì đảm bảo Apple sẽ phát hành một chiếc AirPods Pro như vậy trong tương lai. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iPhonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét