Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Chính thức: Huyền thoại thiết kế iPhone – Jony Ive rời vị trí lãnh đạo tại Apple

Apple hôm nay đã cập nhật trang các nhà lãnh đạo của mình và tên của nhà thiết kế lừng danh Jony Ive đã chính thức biến mất.

Được biết, Jony Ive đã gia nhập Apple từ năm 1992 và lãnh đạo nhóm thiết kế từ năm 1996.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Jony Ive quay lại tiếp quản đội ngũ thiết kế của Apple
  • Jony Ive không còn tham gia thiết kế sản phẩm của Apple nữa
  • [28/11/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất jony-ive-left Chính thức: Huyền thoại thiết kế iPhone - Jony Ive rời vị trí lãnh đạo tại Apple

Trước đó, ngày cuối cùng của Jony Ive tại Apple có một chút bí ẩn. Một số báo cáo cho biết sự ra đi của ông sẽ diễn ra vào cuối năm. Trong khi một số tin đồn khác cho rằng Jony Ive mâu thuẫn với chiến lược của CEO Tim Cook, nhưng Apple đã bác bỏ điều đó.

Sau khi rời khỏi Apple, Jony Ive sẽ bắt đầu sự nghiệp của riêng mình với công ty LoveFrom do chính ông thành lập. Apple cũng sẽ là một trong số những khách hàng của công ty thiết kế mới này.

CEO Tim Cook cho biết: "Apple vẫn sẽ tiếp tục được hưởng lợi từ tài năng của Jony, thông qua hợp tác trực tiếp trong những dự án độc quyền, và thông qua đội ngũ thiết kế tài giỏi mà anh ấy đã từng dẫn dắt".

Đội ngũ thiết kế phần mềm và phần cứng tại Apple hiện do COO Jeff Williams chịu trách nhiệm quản lý.

Được biết, sau khi Jony Ive rời khỏi đội ngũ, hiện ban lãnh đạo Apple gồm những cái tên quen thuộc như CEO Tim Cook, Kinda Adams, Eddy Cue, Craig Federighi, John Giannandrea, Sabih Khan, Luca Maestri, Deirdre O'Brien, Dan Riccio, Philip W. Schiller, Johny Srouji và Jeff Williams. Đội ngũ này sẽ tiếp tục tạo nên loạt sản phẩm đáng mong chờ trong năm nay như iPhone 12.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: TheVerge

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét