Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

iFixit soi nội thất Smart Battery Case của iPhone 11, phát hiện nhiều chi tiết thú vị

Tuần trước, Apple đã chính thức ra mắt chiếc ốp lưng gù Smart Battery Case mới dành cho iPhone 11 , iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max , giúp cho các điện thoại này có thêm 50% pin.

Hôm nay, các thành viên đến từ iFixit đã thực hiện phân tích x-quang các ốp lưng mới để chúng ta có cái nhìn nhanh về những gì bên trong và cách hoạt động của nút điều khiển camera hoàn toàn mới.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Đây là sạc dự phòng kiêm ốp lưng, "gồ ghề" xấu xí của Apple cho iPhone 11 series
  • Apple ra mắt ốp lưng gù cho iPhone 11, có thêm phím bấm để kích hoạt camera
  • Cận cảnh ốp chống sốc in hình ngộ nghĩnh dành riêng cho iPhone 11 series

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ifixitsmartbatteryxray-1 iFixit soi nội thất Smart Battery Case của iPhone 11, phát hiện nhiều chi tiết thú vị

So với ốp lưng của năm ngoái, Smart Battery Case cho iPhone 11 series có nút camera ở cạnh phải được thiết kế để mở camera khi nhấn. Khi bạn nhấn nút này lần đầu, nó sẽ mở ứng dụng camera, nhưng khi ứng dụng đã được mở, nút này sẽ đảm nhiệm vai trò chụp ảnh. Trong khi đó, nếu bạn nhấn và giữ, camera sẽ ngầm hiểu là quay video QuickTake. Khả năng chụp khi nhấn 1 lần cũng hoạt động với camera selfie.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ifixitsmartbatteryxray-2 iFixit soi nội thất Smart Battery Case của iPhone 11, phát hiện nhiều chi tiết thú vị

Các hình ảnh X quang cho thấy Smart Battery Case mới có hai pin nhỏ hơn và cuộn sạc không dây, tất cả được kết nối với một bảng mạch ở dưới cùng của chiếc ốp lưng này.

Sau đó là nút camera chuyên dụng, một bổ sung mới cho chiếc ốp lưng gù năm nay. Nút này đủ lõm để ngăn việc nhấn ngẫu nhiên hoặc nhầm lẫn với phím nguồn.

Cuối cùng, hình ảnh x-quang còn cho thấy cách thêm nút phụ vào ốp lưng mới. Nó được kết nối với bảng mạch trực tiếp bằng cáp linh hoạt. Tín hiệu sau đó được truyền đến điện thoại được kết nối thông qua cổng lightning.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Macrumors

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét