Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

[29/06/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Cập nhật danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí tải về từ cửa hàng App Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Hàng ngày, Sforum.vn sẽ gửi đến bạn danh sách các ứng dụng iOS tính phí nhưng đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Mỗi ứng dụng sẽ có thời gian miễn phí khác nhau, có ứng dụng miễn phí trong 24 giờ có những ứng dụng chỉ miễn phí trong vài giờ ngắn ngủi. Vì vậy hãy nhanh tay tải về ứng dụng mình yêu thích. Và nếu bỏ lỡ cơ hội miễn phí lần này, hãy kiên nhẫn chờ đợi đến lần tiếp theo.

  • [28/06/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store
  • [27/06/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store
  • [26/06/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:

  • Ứng dụng iOS trả phí được miễn phí trong thời gian ngắn và thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào.
  • Khi mở link trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí, bạn cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Anh.
  • Xem thêm: Cách chuyển vùng App Store để tải ứng dụng không hỗ trợ tại Việt Nam .

RAL color palette. Wall paint 

2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 1 Rating / App Store US

Ứng dụng RAL color palette. Wall paint cho phép người dùng xác định màu sắc trong mỗi bức ảnh theo các mã HEX, HSB, RGB và CMYK. Đặc biệt là tích hợp công cụ phối màu trực tiếp để đưa ra kết quả mà bạn mong muốn nhất.

Các bạn có thể tải RAL color palette. Wall Paint tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1-33 [29/06/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

ImageGet – Downloader From Web

2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 12 Rating / App Store US

ImageGet – Downloader From Web là một tiện ích khá thú vị và nên có trên chiếc smartphone của mình, giúp tải về nhiều ảnh cùng lúc từ một trang web bất kỳ và lưu vào bộ nhớ điện thoại.

Các bạn có thể tải ImageGet – Downloader From Web tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới  nhất 2-29 [29/06/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Paint.ml – Art Coloring Book

1,99 USD > Free / 8 Rating / App Store US

Ứng dụng Paint.ml – Art Coloring Book vừa giúp bạn thư giãn bằng cách tô màu vào các bản vẽ phác thảo, vừa có thể dùng để luyện tập khả năng pha trộn màu sắc, phát huy tính sáng tạo hoặc tìm kiếm ý tưởng mới trong thiết kế.

Các bạn có thể tải Paint.ml – Art Coloring Book tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 3-16 [29/06/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Since I – countdown, reminder

1,99 USD > Free / App Store JP

Ứng dụng Since I – countdown, reminder sẽ giúp bạn đếm ngược đến các ngày kỷ niệm, sinh nhật, lãnh lương hoặc những sự kiện quan trọng.

Các bạn có thể tải Since I – countdown reminder tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 4-15 [29/06/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

thankful

0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 102 Ratings / App Store US

Ứng dụng hiển thị các câu quote có ý nghĩa hay trên màn hình khóa của thiết bị, giúp một phần nhỏ nâng cao tinh thân và hướng bạn đến những điều tích cực hơn trong cuộc sống.

Các bạn có thể tải thankful tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 5-12 [29/06/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng  iOS đang được miễn phí trên App Store

1 Second Everyday: Video Diary

0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 32,9K Ratings / App Store

1 Second Everyday (Video Diary) là một ứng dụng quay video khá thú vị, cho phép người dùng tạo dòng nhật ký bằng những đoạn clip ngắn chi trong 1 giây.

Các bạn có thể tải 1 Second Everyday: Video Diary tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 6-11 [29/06/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Trên đây là  danh sách các ứng dụng iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store . Các bạn hãy nhanh chóng tải về trước khi ưu đãi kết thúc nhé!

MUA IPHONE CHÍNH HÃNG VN/A GIÁ TỐT


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét