Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

“Hàng ngon giá rẻ” Xiaomi Redmi 9 với 4 camera sau, pin 5,000mAh được giảm giá mạnh mẽ ngày mở bán tại CellphoneS, thế này không mua hơi phí

Dòng Redmi của Xiaomi luôn được tiếng là "ngon, bổ, rẻ" và Xiaomi Redmi 9 cũng đi theo tiêu chí như vậy. Không chỉ có thiết kế đẹp, cấu hình tốt mà Xiaomi Redmi 9 còn có giá hết sức phải chăng, khiến nhiều người "bị thích".

Đặc biệt, trong thời gian mở bán Xiaomi Redmi 9 từ 26/6 – 28/6, những ai mua Xiaomi Redmi 9 tại hệ thống bán lẻ CellphoneS còn được giảm giá thêm.

  • Xiaomi Redmi 9 lộ ảnh render chính thức, cấu hình và giá bán
  • Redmi 9 bất ngờ ra mắt: Thiết kế giống Redmi K30, Helio G80, 4 camera, giá từ 3.3 triệu đồng
  • Xiaomi Redmi 9 lộ gần như toàn bộ thông tin thiết kế, cấu hình và giá bán trước ngày ra mắt

Thông tin cụ thể như sau:

  • Thời gian: Từ 26/6 – 28/6
  • Giảm giá: Phiên bản RAM 3GB + ROM 32GB giảm từ 3.59 triệu xuống còn 3.29 triệu đồng.

Xiaomi Redmi 9 có thiết kế với mặt lưng là các đường tròn đồng tâm khá lạ mắt. Mặt trước là màn hình tràn cạnh 6.53 inch với notch kiểu giọt nước, độ phân giải full HD+ sắc nét.

Điểm nhấn mặt sau chính là cụm camera xếp dọc với 4 cảm biến, chúng bao gồm camera chính 13MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 5MP và cảm biến độ sâu 2 MP. Nhờ vậy mà Xiaomi Redmi 9 có khả năng chụp ảnh linh hoạt, nhiều tính năng đi kèm, tăng sự trải nghiệm cho người dùng.

Xiaomi Redmi 9 có cấu hình ấn tượng trong tầm giá, đó là chip Helio G80 chuyên dụng cho game thủ, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 3GB, ROM 32GB. Đặc biệt, Xiaomi Redmi 9 còn đi kèm thỏi pin dung lượng lên tới 5,020mAh cho thời lượng sử dụng dài, có hỗ trợ sạc nhanh hết sức tiện lợi.

ĐẶT MUA XIAOMI REDMI 9 GIÁ RẺ


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét