Thứ Năm, 25 tháng 6, 2020

Đây là cái nhìn cận cảnh nhất về chiếc Galaxy Watch 3 sắp ra mắt của Samsung

Thời gian qua, chúng ta đã thấy khá nhiều hình ảnh rò rỉ về Galaxy Watch 3 nhưng hầu hết trong số chúng có chất lượng khá thấp.

Hôm nay, leaker nổi tiếng Evan Blass vừa bất ngờ đăng tải hình ảnh render sắc nét về Galaxy Watch 3. Nhờ đó mà chúng ta có được cái nhìn cận cảnh nhất về thiết kế của chiếc smartwatch này.

  • Rò rỉ ảnh thực tế Galaxy Watch 3: Màn hình lớn hơn, trang bị vòng xoay, TizenOS được thiết kế lại
  • Smartwatch Galaxy Watch 3 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt, hé lộ nhiều chi tiết thú vị
  • Rò rỉ thông số kỹ thuật Galaxy Watch 3: Hai kích cỡ màn hình, chống nước IP68, độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Watch-3-lo-anh-render-1 Đây là cái nhìn cận cảnh nhất về chiếc Galaxy Watch 3 sắp ra mắt của Samsung

Theo trang Sammobiles, model Galaxy Watch 3 xuất hiện trong hình ảnh ngày hôm nay là phiên bản 45mm có vỏ bằng thép không gỉ. Ở mặt sau, chiếc smartwatch này sẽ được tích hợp cảm biến đo nhịp tim và đi kèm dây da 22mm. Galaxy Watch 3 còn được tích hợp vòng xoay bezel vật lý cùng hai nút bấm khá to ở cạnh phải.

Các tin đồn trước đây cho biết màn hình chiếc smartwatch này sẽ được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass DX, hỗ trợ kháng nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP68 và sở hữu độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G.

Ở bên trong, Galaxy Watch 3 sẽ có 1GB RAM, dung lượng lưu trữ 8GB, chạy trên hệ điều hành Tizen OS 5.5, hỗ trợ Bluetooth 5.0 và Wi-Fi.

Các tính năng khác của Galaxy Watch 3 bao gồm cảm biến gia tốc, theo dõi nhịp tim, ECG, theo dõi huyết áp và theo dõi giấc ngủ. Phiên bản 41mm sẽ có dung lượng pin 247 mAh, còn model 45mm sẽ có viên pin là 340mAh. Galaxy Watch 3 cũng hỗ trợ tính năng sạc không dây, NFC và Samsung Pay. Mặc dù hình ảnh không cho thấy loa thoại nhưng chúng ta có thể hy vọng smartwatch mới của Samsung cũng sẽ có tính năng này như các phiên bản trước, kèm theo đó là hỗ trợ Bixby.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét