Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2020

OnePlus xác nhận 3 mẫu TV sắp ra mắt: Giá khởi điểm từ $264

Năm ngoái, OnePlus đã gia nhập vào thị trường TV thông minh với bộ đôi OnePlus Q1 và Q1 Pro. Đây là những sản phẩm cao cấp khi có mức giá khởi điểm từ $924.

Gần đây, OnePlus đã xác nhận rằng sẽ ra mắt thêm nhiều mẫu TV thông minh có giá rẻ hơn ở Ấn Độ vào ngày 2/7. Có nguồn tin cho rằng sản phẩm sẽ có giá khởi điểm dưới $264. Một bài tweet từ trang Twitter của OnePlus Ấn Độ cho biết rằng nhà sản xuất đến từ Trung Quốc có thể ra mắt ba mẫu mẫu TV mới với các kích thước màn hình khác nhau.

  • OnePlus TV sẽ có 8 loa, hỗ trợ công suất tối đa 50W, ra mắt ngày 26/9 tới
  • OnePlus cam kết cập nhật phần mềm cho OnePlus TV ít nhất trong 3 năm
  • CEO OnePlus về đầu quân cho OPPO với tư cách Giám đốc sản phẩm

Đầu tháng nay, hai phiên bản 32 inch và 43 inch đã đạt được chứng nhận Bluetooth SIG. Bài tweet từ trang Twitter OnePlus Ấn Độ gợi ý rằng phiên bản 32 inch sẽ có giá $264 hoặc thấp hơn. Phiên bản 43 inch giá thấp hơn $397. Giá cao nhất sẽ dành cho phiên bản 55 inch với mức giá từ $661 trở xuống.

Phiên bản 32 inch có thể sẽ sử dụng tấm nền độ phân giải HD. Hai phiên bản còn lại có độ phân giải Full HD+ và thậm chí cả 2K. Với mức giá như vậy, OnePlus sẽ cạnh tranh với các đối thủ như là Xiaomi , Nokia ở thị trường Ấn Độ.

Thông số chính thức của cả ba sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ. Công ty đã xác nhận rằng TV mới sẽ có độ mỏng chỉ là 6.9mm và màn hình chiếm tới 95% mặt trước. Điều này cho thấy rằng viền màn hình sẽ rất mỏng. Ngoài ra sản phẩm này còn có độ chuẩn màu rất cao khi đạt tới 93% DCI-P3. Ngoài ra thiết bị còn hỗ trợ cả Dolby Vision và Dolby Atmos.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét