Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Xiaomi ra mắt PC di động: Cấu hình mạnh, kích thước nhỏ gọn, giá chỉ 4.9 triệu đồng

PC di động Ningmei CR100 của Xiaomi có kích thước nhỏ gọn, cấu hình phần cứng mạnh mẽ nhưng đi kèm mức giá cực kì phải chăng.

Xiaomi vừa ra mắt một mẫu PC mini trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin, có tên gọi là Ningmei CR100. Sản phẩm có giá bán lẻ là 1499 NDT (khoảng 4.9 triệu đồng), tuy nhiên khi đặt trước từ nay đến 30/6, người mua sẽ được giảm giá 100 NDT, tặng kèm bộ bàn phím + chuột không dây, miếng lót chuột và USB 16GB.

  • Trên tay Xiaomi Mi Band 5 tại VN: Vòng đeo tay thông minh không có đối thủ trong phân khúc dưới 1 triệu đồng
  • Xiaomi ra mắt camera an ninh 360 độ toàn cảnh, giá chỉ 550,000 đồng
  • Xiaomi ra mắt smartwatch cho trẻ em: Hỗ trợ 4G, có camera, giá chỉ 1.3 triệu đồng

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất xiaomi-mini-pc-2-1 Xiaomi ra mắt PC di động: Cấu hình mạnh, kích thước nhỏ gọn, giá chỉ 4.9 triệu đồng

Ningmei CR100 có kích thước vật lý 192 x 188 x 54mm và nặng 760 gam. Chiếc PC mini này có kích thước nhỏ gọn, khá thuận tiện để mang theo khi đi du lịch, công tác hay thậm chí là khi đi làm.

PC mini mới của Xiaomi được trang bị vi xử lý Intel J4105 lõi tứ, kết hợp với RAM DDR4 8GB và ổ cứng SSD 256GB. Chính vì vậy, nó hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của hầu hết người dùng, xử lý văn bản, ứng dụng mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất xiaomi-mini-pc Xiaomi ra mắt PC di động: Cấu hình mạnh, kích thước nhỏ gọn, giá chỉ 4.9 triệu đồng

Ningmei CR100 được tích hợp loa kép và hệ thống tản nhiệt đa hướng, sử dụng cấu trúc tản nhiệt chân không với khả năng tản nhiệt cực tốt. Máy có cổng kết nối USB 3.0, cổng mạng, cổng VGA, cổng HDMI, đầu đọc thẻ nhớ SD, cổng USB-C và jack cắm tai nghe /micro 3.5mm.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét