Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Trên tay TWS Pisen X-Pods 3: Thiết kế thể thao, bắt mắt, kháng nước IPX4, chất âm tốt

X-Pods 3 là một tai nghe được ra mắt sau thành công của X-Pods 1 và 2. Khác với thiết kế thanh lịch của các sản phẩm trước đó, X-Pods 3 mang thiết kế thể thao, mạnh mẽ, khả năng chống nước, cảm ứng thông minh cùng thời lượng pin sử dụng lên đến 18 giờ.

Với những ưu điểm kể trên, X-Pods 3 xứng đáng là một đối thủ nặng ký của các sản phẩm khác trong phân khúc giá này. Hãy cùng Sforum.vn trên tay đánh giá chiếc tai nghe này.

Mở hộp

Hộp đựng X-Pods 3 có kích thước khá lớn, vỏ ngoài làm từ bìa giấy màu xám, bao quanh hộp đựng làm từ bìa cứng màu đen nhám.

Hộp đựng X-Pods 3 chứa 1 bộ tai nghe màu đen nhám, một sách hướng dẫn, 1 dây sạc Type-C, bộ nút tai cao su mềm mại.

Thiết kế – Ngoại hình

Case X-Pods 3 khá lớn, làm từ nhựa có màu đen nhám, có một lớp viền hồng, bóng bao quanh thân. Trên case có in logo hãng, tem sản phẩm và một cổng sạc Type-C phía dưới bản lề.

Khi mở case, dễ dàng nhận thấy có một cặp housing được đặt cố định, kế bên vị trí đặt housing có 2 đèn nhỏ báo tín hiệu kết nối khi đặt housing lại vị trí của nó.

Housing có tông màu chủ đạo là đen và hồng. Khác với X-Pods 1, X-Pods 3 có thiết kế mạnh mẽ, hướng về vận động và tập luyện thể thao.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC05800-scaled Trên tay TWS Pisen X-Pods 3: Thiết kế thể thao, bắt mắt, kháng nước IPX4, chất âm tốt

Với thiết kế earhook, cảm giác yên tâm khi sử dụng, người dùng có thể thoải mái vận động, không cần quá lo lắng với vấn đề rơi rớt như các tai nghe earphone khác.

Thân housing làm từ nhựa, có màu đen, mặt ngoài được phối một lớp nhựa màu hồng. Hook có màu đen, làm từ vật liệu nhám, tương đối bám tai, giữ cho tai nghe không rơi ra khi vận động mạnh, tập luyện ở cường độ cao.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC05797-1-scaled Trên tay TWS Pisen X-Pods 3: Thiết kế thể thao, bắt mắt, kháng nước IPX4, chất âm tốt

Trên lớp phối nhựa màu hồng, thay vì làm mặt phẳng bóng, X-Pods 3 có thiết kế vân tròn, đây là dụng ý giúp dễ dàng thao tác cảm ứng hơn. Tuy nhiên, thiết kế này cũng làm tai nghe dễ bám bụi và khó vệ sinh hơn.

Tính năng – Thời lượng pin

Kết nối nhanh chóng là một điểm cộng lớn cho các sản phẩm nhà Pisen, nhờ công nghệ Bluetooth 5.0, người dùng chỉ cần khởi động Bluetooth trên thiết bị, X-Pods 3 nhanh chóng nhận được tín hiệu và hiện trạng thái kết nối.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC05808-scaled Trên tay TWS Pisen X-Pods 3: Thiết kế thể thao, bắt mắt, kháng nước IPX4, chất âm tốt

Khả năng cảm ứng của X-Pods 3 cũng là một lợi thế. Khi sử dụng, chỉ với cử chỉ một ngón tay, người dùng có thể dễ dàng điều khiển tai nghe theo ý của mình.

Tương tự X-Pods 1, X-Pods 3 cũng có các thao tác điều khiển như:

  • Nhận/tắt cuộc gọi: Nhấn 2 lần liên tiếp lên tai nghe bất kỳ
  • Phát/dừng nhạc: Nhấn 2 lần liên tiếp vào tai phải
  • Chuyển sang chế độ rảnh tay: Nhấn 3 lần liên tiếp
  • Từ chối cuộc gọi: Nhấn giữ tai nghe bất kỳ
  • Chuyển bài: Nhấn 2 lần tai trái

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC05817-1-scaled Trên tay TWS Pisen X-Pods 3: Thiết kế thể thao, bắt mắt, kháng nước IPX4, chất âm tốt

Với công nghệ IPX4, X-Pods 3 có khả năng chống nước tương đối tốt. Với công nghệ này, người dùng có thể yên tâm sử dụng X-Pods 3 trong điều kiện ẩm ướt, mồ hôi và khói bụi sẽ không ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC05802-scaled Trên tay TWS Pisen X-Pods 3: Thiết kế thể thao, bắt mắt, kháng nước IPX4, chất âm tốt

X-Pods 3 có thời lượng sử dụng tối đa 18 tiếng chỉ với 2 giờ sạc, con số này không thật sự ấn tượng với một chiếc tai nghe thể thao và với thiết kế và trọng lượng case lớn như vậy.

Trải nghiệm nhanh

X-Pods 3 cho trải nghiệm đeo không thật sự thoải mái, với thiết kế earhook, khi đeo mất thời gian nhiều hơn, khi sử dụng khó rơi rớt nhưng mang lại cảm giác đau khi sử dụng thời gian dài liên tục.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC05820-scaled Trên tay TWS Pisen X-Pods 3: Thiết kế thể thao, bắt mắt, kháng nước IPX4, chất âm tốt

Case của X-Pods 3 có kích thước và trọng lượng tương đối lớn, cảm giác cầm nắm không tốt, quá cồng kềnh để bỏ túi mang theo.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất DSC05793-2-scaled Trên tay TWS Pisen X-Pods 3: Thiết kế thể thao, bắt mắt, kháng nước IPX4, chất âm tốt

Bù lại, chất lượng âm thanh lại tương đối tốt, thể hiện tương đối tốt các âm sắc của hầu hết các bản nhạc. Ở mức giá phải chăng, âm thanh của X-Pods 3 không thể so sánh với các sản phẩm cao cấp hơn, tuy nhiên, là một đối thủ mạnh của các dòng tai nghe khác trên thị trường.

Tạm kết

X-Pods 3 thực sự là sản phẩm tốt với thiết kế mạnh mẽ, năng động, housing có hook chắc chắn, chống thấm tốt. tính năng và kết nối mạnh mẽ. Đây là một đối thủ đáng chú ý trong phân khúc tai nghe có giá tầm trung, 1.8 triệu này.

MUA NGAY TAI NGHE TRUE WIRELESS GIÁ TỐT!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét