Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2020

Đây là 3 mẫu smartphone được CEO Xiaomi Lei Jun yêu thích nhất

Ngoài việc chia sẻ đến fan hâm mộ, video mới được CEO Lei Jun đăng tải trên TikTok cũng là một phong cách marketing khá độc đáo đến từ Xiaomi .

Thay vì "nhá hàng" sản phẩm mới sắp ra mắt, mới đây, Lei Jun – chủ tịch kiêm CEO của Xiaomi vừa đăng tải một đoạn video ngắn trên mạng xã hội TikTok Trung Quốc, qua đó chia sẻ thông tin về 3 mẫu smartphone mà mình yêu thích nhất.

  • Xiaomi ra mắt chương trình thay thế pin giá rẻ cho 21 dòng smartphone của hãng
  • Xiaomi ra mắt PC di động: Cấu hình mạnh, kích thước nhỏ gọn, giá chỉ 4.9 triệu đồng
  • Trên tay Xiaomi Mi Band 5 tại VN: Vòng đeo tay thông minh không có đối thủ trong phân khúc dưới 1 triệu đồng

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mi-MIX-2-960x855 Đây là 3 mẫu smartphone được CEO Xiaomi Lei Jun yêu thích nhất

Cụ thể, CEO Lei Jun cho biết mẫu smartphone yêu thích nhất của ông là Mi MIX 2. Chiếc điện thoại này có thiết kế gốm độc đáo và cũng là flagship đầu tiên trên thế giới có thiết kế unibody bằng gốm. Theo ông, mỗi mảnh gốm nguyên khối trên Mi MIX 2 phải được thiêu kết ở nhiệt độ 1400°C trong vòng 7 ngày và trải qua một số quy trình phức tạp khác.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất M-6-960x855 Đây là 3 mẫu smartphone được CEO Xiaomi Lei Jun yêu thích nhất

Thiết bị thứ hai được Lei Jun "ưu ái" là Xiaomi Mi 6 Sliver Edition. Đây là phiên bản giới hạn chỉ có tổng cộng 100 chiếc được bán ra trên toàn cầu, đi kèm mặt lưng được mạ kính trong môi trường chân không và có thể sử dụng như một chiếc gương soi. Ngoài ra, khung viền thép không gỉ cũng tạo cho nó một vẻ ngoài đẹp mắt và lấy được nhiều thiện cảm từ phía người nhìn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mi-10-Pro-960x855 Đây là 3 mẫu smartphone được CEO Xiaomi Lei Jun yêu thích nhất

Sản phẩm cuối cùng được CEO Lei Jun nhắc tới là Mi 10 Pro – mẫu flagship đầu tiên được Xiaomi bán rộng rãi trên phạm vi toàn cầu. Theo ông, đối với Mi 10 Pro, Xiaomi đã không còn chú trọng đến việc cắt giảm chi phí sản xuất mà tập trung cung cấp trải nghiệm tối ưu, giúp đáp ứng đủ nhu cầu đối với những ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone cao cấp.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét