Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Galaxy Watch 3 lộ ảnh render 360 độ, đầy đủ các góc cạnh

Trong vài tuần trở lại đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về Galaxy Watch 3 , smartwatch dự kiến sẽ được Samsung chính thức trình làng trong tháng 7 tới.

Hôm nay, một ảnh GIF về Galaxy Watch 3 đã bất ngờ được đăng tải trên mạng, qua đó cho chúng ta cái nhìn cận cảnh nhất về thiết kế sản phẩm này.

View post on imgur.com

Theo Sammobiles, chiếc Galaxy Watch 3 bị rò rỉ ngày hôm nay là phiên bản Titanium 45mm. Thông tin này không gây nhiều ngạc nhiên bởi trước đó, từng xuất hiện tin đồn cho biết Galaxy Watch 3 sẽ có thêm phiên bản làm bằng chất liệu Titanium cao cấp. Và đây là lần đầu tiên công ty Hàn Quốc sử dụng chất liệu này trên các mẫu smartwatch của mình.

Từ những gì chúng ta biết cho đến nay, màn hình Galaxy Watch 3 sẽ được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass DX, hỗ trợ kháng nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP68 và sở hữu độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G. Ở bên trong, smartwatch này sẽ có 1GB RAM, dung lượng lưu trữ 8GB, chạy trên hệ điều hành Tizen OS 5.5, hỗ trợ Bluetooth 5.0 và Wi-Fi.

Các tính năng khác của Galaxy Watch 3 bao gồm cảm biến gia tốc, theo dõi nhịp tim, ECG, theo dõi huyết áp và theo dõi giấc ngủ. Phiên bản 41mm sẽ có dung lượng pin 247 mAh, còn model 45mm sẽ có viên pin là 340mAh. Galaxy Watch 3 cũng hỗ trợ tính năng sạc không dây, NFC và Samsung Pay. Mặc dù hình ảnh không cho thấy loa thoại nhưng chúng ta có thể hy vọng smartwatch mới của Samsung cũng sẽ có tính năng này như các phiên bản trước, kèm theo đó là hỗ trợ Bixby.

CHI TIẾT GIÁ GALAXY WATCH 3!!!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét