Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Samsung đang phát triển Galaxy A42 5G với giá “siêu rẻ”?

Tham vọng của Samsung về việc mở rộng danh mục smartphone 5G không còn là bí mật. Điện thoại 5G đầu tiên của công ty Hàn Quốc này là Galaxy S10 5G và kể từ đó, chúng ta đã thấy khá nhiều thiết bị 5G khác xuất hiện như dòng sản phẩm Galaxy Note 10 và Galaxy S20 .

Chưa hết, Samsung cũng mang 5G xuống các smartphone tầm trung với việc ra mắt Galaxy A51 và A71. Điều đó cho thấy công ty Hàn Quốc cũng đang nỗ lực để giúp công nghệ mới này có giá cả phải chăng hơn.

Hôm nay, một nguồn tin trong ngày vừa tiết lộ rằng, Samsung đang đang phát triển một chiếc smartphone 5G giá rẻ mới, có số model là SM-A426B. Dựa trên hệ thống đặt tên của Samsung thì giới thạo tin cho rằng nhiều khả năng đó sẽ là Galaxy A42 5G.

Điều thú vị là chúng ta không tìm thấy bằng chứng nào về việc Galaxy A42 có có phiên bản 4G. Điều này cho thấy có vẻ như Samsung sẽ ra mắt nhiều smartphone 5G tầm trung hơn vào năm tới. Về cấu hình, các báo cáo trước đây cho biết Galaxy A42 5G sẽ có bộ nhớ trong 128GB, đây là 1 nâng cấp khá lớn bởi Galaxy A41 hiện tại có bộ nhớ trong 64GB. Ngoài ra, Galaxy A42 5G sẽ có các màu sắc gồm Xám, Đen và Trắng.

Bên cạnh đó, Galaxy A42 5G vẫn tương thích với mạng 4G LTE để có thể hoạt động ở những nơi chưa phủ sóng 5G. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét