Thứ Ba, 30 tháng 6, 2020

Xiaomi sẽ sớm thương mại hoá sạc nhanh 100W: Sạc đầy viên pin 4000mAh trong 17 phút

Xiaomi đã tìm ra giải pháp khắc phục các vấn đề liên quan đến sạc nhanh 100W, sẽ sớm áp dụng lên sản phẩm thương mại và sớm nhất có thể là vào năm 2021.

Quay trở lại vào tháng 3 năm ngoái, Xiaomi đã gây được không ít ấn tượng khi trình diễn công nghệ sạc nhanh Super Charge Turbo 100W. Nếu như bạn chưa biết, công nghệ này sẽ cho phép sạc đầy viên pin 4000mAh trong thời gian siêu ngắn, chỉ vỏn vẹn 17 phút.

  • Đây là 3 mẫu smartphone được CEO Xiaomi Lei Jun yêu thích nhất
  • Xiaomi ra mắt chương trình thay thế pin giá rẻ cho 21 dòng smartphone của hãng
  • Xiaomi ra mắt PC di động: Cấu hình mạnh, kích thước nhỏ gọn, giá chỉ 4.9 triệu đồng

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 100w-960x540 Xiaomi sẽ sớm thương mại hoá sạc nhanh 100W: Sạc đầy viên pin 4000mAh trong 17 phút

Mặc dù vậy, ở thời điểm hiện tại, công nghệ sạc nhanh 100W nói trên vẫn chưa được áp dụng lên bất kỳ sản phẩm thương mại nào. Trong khi đó, một số người thì cho rằng Mi MIX 4 sẽ là smartphone đầu tiên được Xiaomi trang bị công nghệ sạc siêu nhanh của hãng.

Tất nhiên, đây cũng là một điều khá dễ hiểu, bởi dòng Mi MIX từ trước tới nay vẫn luôn được Xiaomi ưu tiên để áp dụng những công nghệ mới mang tính đột phá và Mi MIX 4 cũng không phải là ngoại lệ. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ được trình làng vào tháng 8 tới, tuy nhiên đây mới chỉ là tin đồn và chưa được xác nhận.

Quan trọng hơn, có một vấn đề mà rất nhiều người quan tâm ở công nghệ này của Xiaomi, đó là cách họ khắc phục các vấn đề về tản nhiệt của pin và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, công nghệ mới cũng đứng trước một dấu hỏi lớn rằng liệu nó có khiến viên pin trên smartphone bị chai nhanh hơn hay không?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét