Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2020

Rò rỉ cấu hình Redmi 9A: Pin 5,000 mAh, chip Helio G25, màn hình 6.53 inch

Trong vài tuần trở lại đây, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về Redmi 9A, smartphone dự kiến sẽ được Xiaomi ra mắt vào tháng 7 tới đây.

Hôm nay, một poster quảng cáo về Redmi 9A tại thị trường Philippines đã bất ngờ được đăng tải trên mạng, qua đó các thông số kỹ thuật chính của điện thoại này đã được tiết lộ.

  • Thêm bằng chứng cho thấy Redmi 9A giá "siêu rẻ" sắp sửa trình làng
  • Redmi 9A với pin 4,900 mAh, sạc 10W và chạy MIUI 12 vừa được cơ quan FCC phê duyệt
  • Rò rỉ thông số kỹ thuật và giá bán của bộ ba Redmi 9, Redmi 9A và Redmi 9C

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất xiaomi-redmi9-1 Rò rỉ cấu hình Redmi 9A: Pin 5,000 mAh, chip Helio G25, màn hình 6.53 inch

Như bạn có thể thấy, hình ảnh rò rỉ tiết lộ Redmi 9A được cung cấp sức mạnh đến từ con chip MediaTek Helio G25 chưa được công bố với tốc độ xung nhịp 2.0 GHz. Ở mặt trước, điện thoại này được trang bị màn hình giọt nước, có kích thước 6.53 inch và hỗ trợ độ phân giải HD+. Redmi 9A còn gây ấn tượng với viên pin "khủng" 5,000 mAh, hứa hẹn đáp ứng tốt 2 ngày dài sử dụng của người dùng. Đáng tiếc là điện thoại này chỉ có camera đơn 13MP ở phía sau, trong khi mặt trước của nó có sự xuất hiện của máy ảnh selfie 5MP để người dùng chụp ảnh "tự sướng" và gọi video call.

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì theo các rò rỉ trước đây, Redmi 9A sẽ hỗ trợ khay SIM kép nhưng chỉ hỗ trợ mạng Wi-Fi 2.4GHz. Ngoài ra, điện thoại này còn được xác nhận sẽ đi kèm củ sạc 10W, hỗ trợ mạng 4G LTE và có kích thước thân máy 164.85 x 77.07mm.

Hy vọng trong vài ngày tới, thông tin giá bán và ngày ra mắt của Redmi 9A sẽ được tiết lộ. Nếu quan tâm đến sản phẩm này hãy thường xuyên ghé thăm Sforum.vn để được cập nhật những thông tin mới nhất nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét